Trong bài viết sim tứ quý 8888 và những ý nghĩa cực hay dưới đây sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều hiểu biết về dòng sim này. Chúng ta điều biết, sim tứ quý là dạng sim cực đẹp với sự có mặt của bộ 4 chữ số liền nhau, và những ai yêu thích sim số đẹp tứ quý chắc hẳn đều biết đến loại sim tứ quý 8888.

Với 4 con số 8 lặp lại giống nhau trong một dãy sim số, nhiều người tin rằng sim tứ quý 8888 sẽ mang đến cho mình nhiều may mắn, thuận lợi cho công việc và ngày càng nhiều tiền tài về sau. Vậy các bạn có muốn tìm hiểu những ý nghĩa mà dòng sim này mang đến? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

Ý nghĩa mua sim tứ quý 8888

Mua sim tứ quý 8888 đã trở thành trào lưu mới của người sử dụng di động trên thị trường viễn thông Việt Nam, nhờ vào việc sở hữu một loạt những ý nghĩa vô cùng đặc biệt cũng như đem đến nhiều tài lộc, may mắn, và thành công trong cuộc sống.

Sim tứ quý 8888 được xem là dòng sim VIP với giá trị trên thị trường rất cao, đang thu hút sự tìm kiếm của rất nhiều người hiện nay.

Theo các chuyên gia phong thủy, số 8 là con số vô cùng may mắn và cùng với sự xuất hiện liên tiếp của 4 con số 8 trong dãy sim di động càng làm gia tăng ý nghĩa tuyệt vời của chiếc sim đó. Bên cạnh đó, sim tứ quý 8888 còn mang đến những ý nghĩa sau:

  • Số 8 trong tiếng Trung Hoa được đọc là “bát”, có phát âm gần giống với từ “phát” nên chúng được xem là tượng trưng cho sự phát đạt và phát tài. Với 4 con số 8 lặp lại liên tiếp, dòng sim này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người cầu mong sự may mắn, nền kinh tế phát triển, cuộc sống luôn hạnh phúc và toàn diện ở mọi mặt.
  • Ngoài ra sim tứ quý 8 còn giúp phản ánh đến vận mệnh của con người và chúng được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống thông qua hình ảnh của chiếc gương bát quái, hay những hình bát giác trong kiến trúc nhằm bảo vệ con người thoát khỏi những điềm xấu.
Sim tứ quý 8888 và những ý nghĩa cực hay
Sim tứ quý 8888 và những ý nghĩa cực hay

Tìm mua sim tứ quý 8888 uy tín ở đâu?

Bên cạnh những ý nghĩa đặc biệt vừa được chia sẻ ở trên, sim tứ quý 8888 tại Khosim.com còn giúp người sử dụng an tâm hơn về mặt chất lượng của sim số cũng như về mặt dịch vụ, bởi đây là kho sim có độ uy tín hàng đầu trên thị trường viễn thông Việt Nam với số lượng những thuê bao di động cực đẹp đang không ngừng gia tăng.

Chính vì thế nếu các bạn đang mong muốn tìm mua sim tứ quý 8888 số đẹp hợp ý cũng như đảm bảo về độ uy tín, hãy đến ngay với Khosim.com. Chúng tôi không chỉ tự hào về kho sim “cực khủng” giúp các bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm chiếc sim tứ quý như ý mà còn có thể khiến các bạn cực kỳ hài lòng với các dịch vụ ưu đãi.

Thông tin chi tiết về việc mua sim tứ quý 8888, các bạn có thể liên hệ đến tổng đài bán hàng của Khosim.com qua số điện thoại 0987 059 059 – 0911 059 059 để có thể nhanh chóng nhận được hỗ trợ từ các chuyên gia.