Không phải bất kỳ ai cũng có thể hiểu rõ về dòng sim tam hoa 777 và những suy nghĩ sai lầm mà họ dành cho dòng sim này. Vì thế, có nhiều người quan niệm rằng con số 7 là con số xấu và có thể mang đến cho người sở hữu những điều không may mắn. Vậy những suy nghĩ sai lầm đó là gì? Hãy cùng các chuyên gia tại Khosim.com tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!

Suy nghĩ sai lầm về dòng sim tam hoa 777

Hầu hết mọi người đều có quan niệm, số 7 là con số biểu tượng cho sự thất bát, mất mát hay thụt lùi. Chúng ta có thể nói nhận định này là đúng, nhưng các chuyên gia sim số đẹp lại cho rằng điều này không hề đúng với tất cả mọi người. Đặc biệt, các chuyên gia còn khẳng định rằng trong một số trường hợp các bạn chọn sim tam hoa 666, 888 hay 999 chưa chắc đã thực sự tốt cho sự nghiệp hay đời sống của bản thân. Các chuyên gia sẽ đưa ra những lý giải cho sự khẳng định này

Mỗi một con số đều tồn tại trong mình một linh hồn, chúng đều tồn tại 2 mặt là tốt và không tốt. Vì thế, con số này có thể tốt với người này nhưng lại không tốt với người khác.

Số 7 là con số mang mệnh Kim, những cung tương sinh với mệnh Kim là mệnh Thủy và Thổ, do mệnh Kim sinh Thủy và Thổ sinh Kim. Vì thế, với những người thuộc 2 mệnh này thì nên chọn con số 7, bởi theo thuật phong thủy và sim tương sinh qua lại với nhau đều tốt. Như vậy, sim tam hoa 777 sẽ cực kỳ tốt và sẽ đem đến nhiều năng lượng, sức sống, may mắn cũng như sự phát triển mạnh mẽ cho người nào có mệnh Thủy và Thổ.

Ngược lại, với những người mệnh Mộc và Hỏa thì việc sử dụng một chiếc sim tam hoa 777 là không nên. Sim số đẹp tam hoa 777 mang mệnh Kim trở thành con số “xung khắc” sẽ đem đến những điều không may trong công danh và khiến sự nghiệp bị thụt lùi.

Qua đó, các bạn có thể hiểu rằng việc “quy chụp” con số 7 là con số không may là điều hoàn toàn sai trái và thiếu căn cứ. Đó cũng chính là lời giải đáp cho câu hỏi tại sao có những người sử dụng dòng sim tam hoa 777 có thể ăn nên làm ra, nhưng lại có những người lại có công việc làm ăn bị đi xuống?

Sim tam hoa 777 và những suy nghĩ sai lầm
Sim tam hoa 777 và những suy nghĩ sai lầm

>>>Bài viết liên quan: Những lợi ích đạt được khi sử dụng sim tam hoa Gmobile

Địa chỉ mua sim tam hoa 777 giá rẻ

Nếu các bạn đang lo lắng và phân vân trong vấn đề tìm kiếm một địa chỉ mua sim tam hoa 777 giá rẻ, hãy thử trải nghiệm những dịch vụ tại Khosim.com với hệ thống mua bán sim số đẹp trên toàn quốc, cùng bộ công cụ lọc tiện ích, việc mua sim cũng sẽ trở nên vô cùng đơn giản và nhanh chóng giúp các bạn tiết kiệm một khoảng thời gian cũng như công sức.

Chúng tôi cam kết tất cả những chiếc sim tam hoa 777 được cung cấp tại đây điều là mới 100% và được đăng ký chính chủ ngay khi các bạn đã thanh toán đầy đủ số tiền của chiếc sim mà mình lựa chọn. Với kho sim số đẹp cực khủng thuộc các nhà mạng lớn như Viettel, Vinaphone, Mobiphone… Sẽ mang đến cho các bạn sự lựa chọn phù hợp. Nếu các bạn có nhu cầu xin vui lòng gọi điện đến số 0911 059 059 – 0987 059 059 để đặt mua và nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất từ các chuyên gia.