Hé lộ cách chọn mua sim tứ quý 5555 sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức tuyệt vời về việc mua sim số đẹp tứ quý hợp mệnh không phải ai cũng biết. Ngày nay, việc lựa chọn và sở hữu cho riêng mình một chiếc điện thoại di động thông minh không phải điều khó khăn, và theo đó nhu cầu sử dụng sim số đẹp cũng ngày càng tăng lên. Có rất nhiều dòng sim số đẹp được người dùng lựa chọn, nhưng nổi bật hơn cả vẫn là dòng sim tứ quý 5555.

Quan niệm và ý nghĩa của số 5

Trong tất cả những dòng sim tứ quý, thì sim tứ quý 5555 được xem là dòng sim có mức giá “mềm” nhất hiện nay.

Trong thuật phong thủy thì quan niệm về ngũ hành đã xuất hiện từ rất sớm, ngũ hành bao gồm 5 yếu tố cơ bản tạo thành vũ trụ là những thành phần gần gũi với con người: Kim (kim loại), Mộc (gỗ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất). Theo thuyết ngũ hành thì vạn vật đều được hình thành từ 5 hình thái này.

Mỗi năm, khi đến ngày tết trên bàn thờ của mỗi gia đình đều bày biện một mâm ngũ quả. Theo nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy, thì con số 5 chính là con số tượng trưng cho sự sống, và đó cũng là biểu tượng của sự sung túc – no đủ.

Thế nên người Việt thường kết hợp lại ngũ quả là để cầu mong gia đình luôn được no đủ, sung túc… Trong quy luật của tôn giáo cũng không thể nào thoát khỏi con số 5 kỳ diệu, trong Phật giáo tồn tại 5 điều cấm kỵ (không được sát sinh, không dâm loạn, không được nói dối, không được uống rượu, và không được trộm cắp). Còn trong Nho giáo, quan hệ con người có 5 hình thái trong chế độ phong kiến (vua tôi, cha và con, mẹ và con, bạn bè, và cuối cùng là anh em).

Trong âm nhạc cổ đại có 5 âm cơ bản (cung, thương, giốc, thủy, và vũ), còn trong văn học Trung hoa cổ nổi tiếng cũng có tác phẩm ngũ kinh được liệt vào hạng mục “lưu danh thiên cổ” mà những thư sinh từ thời xưa đều phải đọc qua.

Hé lộ cách chọn mua sim tứ quý 5555
Hé lộ cách chọn mua sim tứ quý 5555

>>> Bài viết liên quan: Sim tứ quý 8888 và những ý nghĩa cực hay

Cách chọn mua sim tứ 5555 giá rẻ

Số 5 trong ngũ hành ứng với ngôi sao Liêm Trinh, thuộc mệnh thổ khí mang theo hành thổ được gọi là “Ngũ hoàng thổ tinh”, cho nên sim tứ quý 5555 rất phù hợp cho những người thuộc mệnh thổ hoặc thuộc mệnh hỏa (vì mệnh thổ sinh mệnh hỏa). Sau đó, các bạn nên chọn lựa những chiếc sim có tổng số nút cao, cuối cùng là nên lựa chọn những chiếc sim có nhiều con số tương sinh hơn là con số tương khắc và có sự cân bằng âm dương trong một dãy số.

Để quá trình mua sim số đẹp thuận tiện và bảo đảm an toàn, các bạn vui lòng lựa chọn mua sim số tại Khosim.com – Là một trong những kho sim lớn nhất hiện nay với đầy đủ những các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone… Hay nhà mạng mới Gmobile. Sẽ rất dễ dàng cho các bạn khi tìm kiếm một số sim tứ quý 5555 cực đẹp và có mức giá hợp lý.

Các bạn xin vui lòng liên hệ qua Hotline 0987 059 059 – 0911 059 059 để nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn, nhằm giúp các bạn lựa chọn cho mình một chiếc số sim tứ quý 5555 hợp tuổi – hợp mệnh – hợp phong thủy.