Sim số đẹp chứa đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt trong cuộc sống hiện nay. Đây cũng là lý do nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm mẫu sim này. Làm thế nào để có được một chiếc sim như ý với giá thành hợp lý nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm cách chọn mua sim số đẹp giá rẻ uy tín trên thị trường.

Tổng quan các thông tin về sim số đẹp

Trước khi tìm hiểu cách chọn sim số đẹp giá rẻ thì bạn cần nắm bắt sim số đẹp là gì? Dòng sim này được chia thành mấy loại? Cấu tạo số trong sim may mắn như thế nào.

Nhu cầu mua sim số đẹp giá rẻ tăng cao
Nhu cầu mua sim số đẹp giá rẻ tăng cao

Khái niệm sim số đẹp

Thực tế không có cách nhận định cụ thể về sim số đẹp. Tùy vào nhu cầu và cách đánh giá của người mua để lựa chọn số sim phù hợp cho bản thân. Đặc điểm tiêu biểu trong cấu tạo sim số đẹp phải đảm bảo tính hài hòa khi sắp xếp các số. Ba yếu tố chính để đánh giá một chiếc sim có đẹp hay không bao gồm:

  • Số sim gắn liền với giá trị cá nhân: Điển hình như ngày tháng năm sinh, số tuổi hoặc con số có ý nghĩa quan trọng đối với chủ sở hữu chiếc sim.
  • Số sim được tạo thành theo quy luật đơn giản: Điều này sẽ giúp chúng ta dễ dàng ghi nhớ hoắc có ấn tượng khó quên dù chỉ mới nhìn qua số sim vài lần.
  • Số sim tương ứng với bản mệnh phong thủy: Theo quy luật ngũ hành chia bản mệnh thành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa Thổ.

Phân loại sim số đẹp

Thị trường cung cấp sim số đẹp giá rẻ trên thị trường rất phong phú. Điều này mang đến cơ hội lựa chọn đa dạng sản phẩm cho người mua. Tuy nhiên cũng khiến khách hàng mơ hồ khó phân biệt loại sim phù hợp. Dưới đây tổng hợp 06 loại sim số đẹp cơ bản bán chạy hàng đầu trên thị trường Việt Nam:

Các mẫu sim số đẹp được yêu thích nhất trên thị trường
Các mẫu sim số đẹp được yêu thích nhất trên thị trường
  • Sim đẹp lặp số: Có cấu tạo gồm AB.AB (trong đó A và B là hai số khác nhau).
  • Sim số đẹp soi gương: Có cấu tạo gồm ABC.CBA (tức thay đổi vị trí đối ứng giữa các số)
  • Sim đẹp số gánh: Có cấu tạo gồm ABBA, ABBBA (kết hợp từ những số tương đồng về giá trị có sự sắp xếp đặc biệt)
  • Sim đẹp số taxi: Có cấu tạo gồm AB.AB.AB, ABC.ABC (đảm bảo tính chất dễ nhớ và dễ gây ấn tượng cho người khác)
  • Các dòng sim đặc biệt: Có cấu tạo AAA – AAAA – AAAAA. Một số tên gọi tiêu biểu như: sim tam hoa, sim tứ quý, sim ngũ quý, sim lục quý…

Đơn vị cấu tạo thành sim số đẹp

Theo quan niệm dân gian mỗi con số đều gắn liền với một ý nghĩa đặc biệt. Khi biết cách kết hợp chúng sẽ tạo nên giá trị sim số đẹp. Cùng tìm hiểu thông điệp tương ứng các số sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sim số đẹp giá rẻ:

  • Số 0 – Bất – Vô hình, vô định, hư không.
  • Số 1 – Nhất – Đứng nhất, độc nhất, đỉnh cao
  • Số 2 – Nhị – Đối ứng, cân bằng, hài hòa
  • Số 3 – Tam – Vững vàng, kiên cố, tài lộc
  • Số 4 – Tứ – Tử (nói đến điều không may mắn)
  • Số 5 – Ngũ – Phúc (nói đến điều may mắn)
  • Số 6 – Lục – Lộc phát, lộc tiến, phất lộc
  • Số 7 – Thất – Thất bát, mất mát, mất đi
  • Số 8- Bát – Thuận lợi, phát tiến, vững chắc
  • Số 9 – Cửu – Trường tồn, vĩnh cửu, mãi mãi

Những cách mua sim số đẹp giá rẻ chất lượng

Sở hữu một chiếc sim số đẹp mang đến rất nhiều lợi ích trong cuộc sống. Đây cũng là lý do giới sành sim cực kỳ yêu thích và săn đón các mẫu sim đặc biệt. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sim số đẹp giá trẻ có thể áp dụng những cách tìm kiếm như sau:

Ý nghĩa đặc biệt của những chiếc sim số đẹp
Ý nghĩa đặc biệt của những chiếc sim số đẹp

Ưu tiên chiếc sim có các số 4 và số 7

Xét về mặt ý nghĩa thì số 4 đại diện cho “Tử” và số 7 đại diện cho “Thất”. Cả hai con số được cho là không đẹp khi đứng riêng lẻ một mình. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể hóa giải vận hạn của hai  số này bằng cách kết hợp chúng lại với nhau. Bạn có thể nhìn thấy dãy số trong sim số đẹp được hình thành từ số 4 và số 7.

Thông thường những chiếc sim chứa hai  số này thường có giá thành khá rẻ. Người mua không cần lo lắng về ý nghĩa vận hạn của hai sim này. Thực tế qua cách ghép số đã thay đổi ý nghĩa trên số từ tiêu cực thành tích cực. Điều này sẽ giúp người dùng sim không gặp phải vấn đề bất trắc nào cả.

Một cách lựa chọn sim khác dựa trên yếu tố phong thủy để hóa giải vận xấu của số 4 và số 7. Hai con số này có ý nghĩa đặc biệt với người mệnh Mộc và mệnh Kim. Chủ nhân theo bản mệnh này nên lựa chọn chiếc sim chứa 4 hoặc 7 ở đuôi số. Chiếc sim sẽ giúp bạn hanh thông sự nghiệp, làm ăn phát triển, gia đình hạnh phúc.

Lựa chọn số sim theo nhu cầu sử dụng

Cách xác định sim số đẹp giá rẻ còn phụ thuộc vào điều kiện tài chính của mỗi người. Chẳng hạn trên cùng một mức giá nhưng có người nhận định giá đắt có người lại rất thấy rất rẻ. Trong trường hợp này thì bạn nên thay đổi cách xem xét về giá trị sim. Để có được chiếc sim điện thoại như ý hãy chú ý đến nhu cầu sử dụng.

Một chiếc sim đáp ứng điều kiện cuộc sống và khả năng chi trả sẽ là chiếc sim phù hợp cho bạn. Các dòng sim số đẹp được nhiều thương hiệu, nhà mạng cung cấp trên thị trường. Phân khúc giá cũng được thay đổi linh động nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng. Do đó mà bạn không cần lo lắng các dòng sim số đẹp có giá quá đắt.

Thông qua ý nghĩa số sim sẽ giúp người mua chọn lựa chiếc sim phù hợp điều kiện kinh tế. Nếu chung một loại sim thì ý nghĩa may mắn của nó hoàn toàn tương đồng. Khi có nhu cầu mua sim phát lộc thì bạn sẽ có nhiều quyền lựa chọn. Trong đó bao gồm sim Tam Hoa, Tứ Quý, Ngũ Quý, Lục Quý…

Sim Tam Hoa hoặc sim Tứ Quý có ý nghĩa may mắn
Sim Tam Hoa hoặc sim Tứ Quý có ý nghĩa may mắn

Tam Hoa là dòng sim có thể đáp ứng nhu cầu mua sim số đẹp giá rẻ. Xét về mặt giá trị tinh thần thì sim Tam Hoa tương đồng với sim Tứ Quý. Tuy nhiên giá thành của sim Tứ Quý lại cao gấp nhiều lần sim Tam Hoa. Bạn cần căn cứ khả năng tài chính của bản thân để lựa chọn chiếc sim phù hợp cho mình.

Tìm mua sim theo cam kết cụ thể

Sim cam kết hay còn được biết đến với một cái tên là sim trả sau. Dòng sim này được phát hành từ các nhà mạng uy tín như Viettel, Mobi fone, Vina fone… Trên mỗi loại sim được quy định cụ thể về mức cược trong tháng hoặc thời gian cố định. Nếu có nhu cầu sử dụng ít thì bạn có thể mua sim một tháng. Ngược lại khi có nhu cầu sử dụng nhiều thì các mẫu sim từ 6 tháng trở lên rất phù hợp với bạn.

Trong quá trình lựa chọn sim số đẹp giá rẻ thì bạn không nên bỏ qua dòng sim cam kết. Khi sử dụng các dòng sim này sẽ có ưu điểm và mặt chi phí. Tùy vào đặc điểm gói cước của nhà mạng  có thể giảm phí, tặng cuộc gọi miễn phí hoặc cược gọi nội mạng. Qua chính sách ưu đãi hấp dẫn sẽ giúp người mua tiết kiệm cho phí gọi điện hiệu quả.

Hướng dẫn cách mua sim số đẹp giá rẻ
Hướng dẫn cách mua sim số đẹp giá rẻ

Lựa chọn đơn vị phân phối uy tín sẽ giúp bạn có được chiếc sim số đẹp giá rẻ như ý. Khách hàng nên chủ động tìm kiếm thông tin về địa chỉ bán sim. Cụ thể như địa chỉ, loại sim, dịch vụ bán hàng hoặc số lượng khách hàng. Những chiếc sim tốt luôn được cấp cấp từ đơn vị phân phối chất lượng.

Hy vọng những chia sẻ từ bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về cách mua sim số đẹp giá rẻ. Hãy lựa chọn nhà cung cấp uy tín và tránh xa địa chỉ “treo đầu dê bán thịt chó”. Một chiếc sim số đẹp mang lại rất nhiều ý nghĩa may mắn trong cuộc sống. Hãy nhanh tay đặt ngay chiếc sim đặc biệt với giá cả phải chăng cho mình.