Với sự phát triển của xã hội ngày nay, mỗi người đều sở hữu cho mình một chiếc điện thoại. Chính vì thế trên thị trường xuất hiện nhiều đơn vị nhà mạng cung cấp kho sim số đẹp. Vậy làm thế nào để biết mình phù hợp với số nào? Cách chọn sim số đẹp sang chảnh, thể hiện đẳng cấp đồng thời phục vụ cho công việc và các mối quan hệ? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp nhé!

Sim số đẹp là gì?

SIM là một từ được viết tắt của Subscriber Identity Module. Tạm dịch theo nghĩa thuần Việt là module nhận dạng chủ thuê bao. Nó được cấu thành từ mạch tích hợp IC, nhằm lưu trữ các thông tin liên quan của người đăng ký thuê bao và các thông tin liên lạc khác.

Ngoài việc mong muốn được sở hữu riêng cho bản thân một chiếc điện thoại đẹp. Mọi người còn muốn có một kho sim số đẹp bởi nó không chỉ giúp bạn dễ nhớ. Mà còn có ý nghĩa đặc biệt nhằm phục vụ công việc làm ăn. Đồng thời là cầu nối giữa các mối quan hệ của bạn trong xã hội.

Định nghĩa về sim số đẹp của mỗi người là khác nhau
Định nghĩa về sim số đẹp của mỗi người là khác nhau

Sim số đẹp mang yếu tố đẹp về hình thức lẫn ý nghĩa bên trong của nó. Mỗi người sẽ có những quan điểm, định nghĩa riêng về kho sim số đẹp. Có người sim số đẹp chỉ đơn thuần là một dãy số dễ nhớ hay thể hiện đẳng cấp bản thân

Có người lại cho rằng sim số đẹp phải là một dãy số có ý nghĩa cực kỳ đặc biệt. Đồng thời gói cước hấp dẫn kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi. Hoặc có người lại cho rằng các con số phải mang ý nghĩa phong thuỷ hợp mệnh chủ.

Lựa chọn sim số đẹp đem về may mắn
Lựa chọn sim số đẹp đem về may mắn

Nhưng chung quy lại, đa phần sẽ hiểu kho sim số đẹp bao gồm 4 con số cuối đẹp tạo nên sự hài hoà và mang tính logic. Có một ý nghĩa đặc biệt nào đó đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời. Hay liên quan đến ngày tháng năm sinh chủ sở hữu và người thân của họ.

Kho sim số đẹp có ý nghĩa như thế nào?

Những năm trở lại đây nhiều người thường đua nhau mua sim số đẹp. Nguyên nhân bởi họ cho rằng nếu chọn được một chiếc sim phù hợp với vận mệnh thì sẽ mang lại nhiều điều tốt lành.

Ý nghĩa đối với cuộc sống

Chiếc sim số đẹp sẽ khẳng định được đẳng cấp, thương hiệu cá nhân của bạn. Đồng thời giúp mọi người dễ dàng ghi nhớ và nhận diện bạn hơn. Từ đó tạo được ấn tượng tốt trong mắt của người khác.

Một chiếc sim số đẹp sẽ mang lại may mắn
Một chiếc sim số đẹp sẽ mang lại may mắn

Ý nghĩa trong việc kinh doanh

Sở hữu một chiếc sim số đẹp sẽ giúp bạn làm nên thương hiệu của doanh nghiệp. Kho sim số đẹp cực kỳ dễ nhớ, vì vậy để lại ấn tượng tốt và lấy được niềm tin của khách hàng. Họ sẽ có cái nhìn thiện cảm, khách quan hơn đối với doanh nghiệp ngay lần đầu tiên. Đây là bước đệm để doanh nghiệp phát triển nhanh chóng, làm ăn thuận lợi.

Những nhà mạng nào cung cấp kho sim số đẹp

Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng đối với sim số đẹp, các đơn vị nhà mạng tung ra kho sim số đẹp cực sịn để người dùng tha hồ lựa chọn. Trên thị trường Việt Nam hiện có 6 nhà mạng viễn thông uy tín được nhiều người yên tâm lựa chọn.

Sim số đẹp Viettel

Có thể nói đây là nhà mạng đi đầu, có độ phủ sóng cùng số lượng trạm phát sóng rộng khắp 63 tỉnh thành của nước ta. Nhà mạng có những bước tiến vượt bậc trong việc phát triển công nghệ từ 3G lên 4G và đang trong thời gian chuẩn bị lên 5G.

Các đầu số phổ biến của Viettel: 032, 033, 034, 035, 036, 037, 038, 039, 086, 097, 098, 096. Chính vì chiếm ưu thế và được nhiều người dùng lựa chọn nên Viettel cung cấp cả một kho sim số đẹp đáp ứng nhu cầu con người. Với mức giá cực rẻ từ vài chục cho đến hàng tỷ đồng, tuỳ thuộc giá trị số. Đi cùng với đó là những gói cước phù hợp phục vụ khách hàng.

Sim số đẹp Mobifone

Nối tiếp thành công của Viettel, nhà mạng Mobifone cũng thành công không kém. Khi là nhà mạng di động ra đời đầu tiên tại Việt Nam. Vì vậy nhà mạng sở hữu kho sim số đẹp khủng cùng chất lượng dịch vụ tốt và hàng ngàn ưu đãi cực cao dành cho khách hàng.

Sim số đẹp Vinaphone

Thuộc Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT), cái tên Vinaphone ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng lấy được lòng của khách hàng về sự uy tín. Nhà mạng cung cấp nhiều sim số ưng ý, thỏa mãn đam mê của người dùng.

Nhà mạng Vinaphone uy tín được nhiều người lựa chọn
Nhà mạng Vinaphone uy tín được nhiều người lựa chọn

Sim số đẹp Vietnamobile

Không kém 3 nhà mạng trước, dù sinh sau đẻ muộn. Nhưng tên tuổi của Vietnamobile đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Những số sim đẹp cùng gói cước ưu đãi lớn đã khiến nhà mạng ngày càng thu hút nhiều người “chơi sim”.

Sim số đẹp Gmobile

Nhà mạng đang được rất nhiều người săn đón bởi kho sim số đẹp đa dạng cùng mức giá cực mềm. 2 đầu số mà Gmobile hiện đang cung cấp là 099 và 059. Đây được xem là  những con số có ý nghĩa phong thuỷ cực kỳ tốt.

Sim số đẹp Itelecom

Nhà mạng viễn thông thuộc Công ty cổ phần Viễn thông Đông Dương Telecom. Giá thành rẻ, ưu đãi lớn, gói mạng ổn định, giá cước rẻ là những lý do làm nên thành công của Itelecom.

Các loại sim số đẹp

Đầu tiên, bạn cần hiểu ý nghĩa riêng lẻ của các con số. 1 – Nhất, 2 – Dễ, 3 – Tài, 6 – Lộc, 7 – Thần, 8 – Phát, 9 – Cửu. Dựa vào các con số để phân loại nhóm số đẹp. Trên thị trường hiện nay, mỗi kho sim số đẹp được xác định với tên gọi khác nhau.

Đa dạng dòng sim số đẹp để bạn lựa chọn
Đa dạng dòng sim số đẹp để bạn lựa chọn
  • Sim bát quý: Đây là dòng sim phải gọi là VIP nhất và được nhiều người mong muốn sở hữu. Nghe tên bạn cũng hiểu được cách thể hiện của dòng sim này. Bạn đoán đúng rồi đấy, đó là sim có 8 số cuối giống nhau (VD 88888888).
  • Sim thất quý: Không khác mấy so với bát quý, sim thất quý có 7 số cuối giống nhau (VD 9999999). Đây cũng là loại sim khá hiếm, chính vì vậy giá mua cực kỳ cao.
  • Sim lục quý: 6 số đuôi giống (VD: 777777), mức giá mua của con sim này không hề kém cạnh 2 con trước dao động từ 200 triệu đến 10 tỷ đồng.
  • Sim ngũ quý: Kho sim số đẹp có 5 số đuôi giống nhau mức giá mua khoảng 25 triệu đến 5 tỷ đồng.
  • Sim tứ quý: với ý nghĩa đẹp cùng mức giá mềm, con sim này có sức hút mãnh liệt đối với dân chơi sim. Giá mua hiện tại của sim tứ quý khoảng 4 triệu đến gần 4 tỷ đồng.
  • Sim tam hoa: Có 3 số ở đuôi giống nhau, mức giá bình dân ít nhất là 300k.
  • Sim tam hoa kép: gồm 2 cặp 3 số giống nhau (VD: 888777). Dòng sim này cũng tương đối hiếm và mức giá cao.
  • Sim taxi: có lẽ lúc này bạn hình dung đến những chiếc taxi đúng không nào. Đó chính là dòng sim được sử dụng để làm số hotline bởi dễ nhớ (VD: 099099).
  • Sim số tiến: gồm dãy số tối thiểu là 3 số tăng dần. Mức giá của dòng sim này dao động từ 200K đến 10 tỷ.
  • Sim lộc phát, thần tài, ông địa: dòng sim chứa hai số đuôi là những con số mang ý nghĩa thần, tài, lộc, phát. Tức được ghép từ các con số 6, 7, 8, 9.
  • Sim phong thủy: đây là dòng sim hợp với vận mệnh người chủ. Mức giá của dòng sim này cực kỳ đắt. Sở hữu được nó bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn, tốt đẹp.

Bài viết trên đã tổng hợp chi tiết nhất những thông tin về kho sim số đẹp. Mong rằng qua bài viết bạn có thể tự tin sở hữu cho riêng mình một chiếc sim đẹp và ý nghĩa. Nó không chỉ thể hiện đẳng cấp, thương hiệu cá nhân của bạn, mà còn tạo nên ấn tượng tốt trong lòng người khác.