Trong khi nhu cầu sở hữu tăng lên không ngừng thì số lượng sim đẹp đang giảm đi đáng kể. Đây chính là lý do khiến cho thị trường cung cấp sim đẹp giá rẻ “nóng” hơn bao giờ hết. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc sim ý nghĩa? Top những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn biết cách săn sim hiệu quả.

Giới thiệu sơ lược về thú săn sim số đẹp

Ngược dòng thời gian quay về 10 năm trước thì chủ đề sim số đẹp còn khá xa lạ. Vào thời điểm ấy chỉ có giới nhà giàu mới đủ điều kiện dùng sim đẹp. Tuy nhiên việc săn sim đã không còn hạn chế trong thời gian gần đây. Cơn sốt mua sim đẹp giá rẻ liên tục thu hút giới yêu thích chọn lựa những con số may mắn.

Các loại sim đẹp có ý nghĩa tốt
Các loại sim đẹp có ý nghĩa tốt

Có nhiều cách định nghĩa về sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Hiểu đơn giản sim đẹp chính là dãy số được sắp xếp khoa học và ấn tượng. Cách kết hợp số trong sim mang đến ý nghĩa may mắn trong cuộc sống. Người dùng có thể khẳng định đẳng cấp bản thân qua thú chơi sim số đẹp.

Thị hiếu sử dụng sim đẹp giá rẻ trên thị trường tăng lên không ngừng. Điều này mở ra nhiều cách sắp xếp sim số đẹp theo nhu cầu của khách hàng. Việc phân loại sim số đẹp được áp dụng trên nhiều tiêu chí. Một số phương diện tiêu biểu bao gồm phong thủy, bản mệnh, tuổi tác của người mua sim.

Mỗi khách hàng đều có một nhu cầu mua sim số đẹp không giống nhau. Phân khúc ưu tiên chọn sim số đẹp nhiều nhất chính là người kinh doanh. Các dòng số tốt có tác dụng hanh thông sự nghiệp và thu hút tài lộc. Đây cũng là ý nghĩa quan trọng mà khách hàng mua sim thường hướng đến.

Tổng hợp ý nghĩa các dòng sim đẹp

Hầu như các nhà mạng hoạt động tại Việt Nam đều có dịch vụ cung cấp sim số đẹp. Những thương hiệu lớn phải kể đến chính là Viettel, Vinaphone, Mobifone… Điểm chung của nhà cung cấp thường phân loại sim theo ý nghĩa. Nếu biết cách nắm bắt ý nghĩa các số sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa sim đẹp giá rẻ.

Mua sim đẹp giá rẻ là nhu cầu của nhiều người
Mua sim đẹp giá rẻ là nhu cầu của nhiều người
  • Sim Tam Hoa

Dãy số sim Tam Hoa được hình thành thông qua cách lặp ba con số giống nhau. Vị trí lặp số nằm ở đuôi sim hoặc đầu sim như 111 – 222 – 333 – 444. Bộ tam số giống nhau có ý nghĩa kích lộc chiêu tài rất tốt. Sim Tam Hoa cũng là một trong những dòng sim đẹp giá rẻ trên thị trường ngày nay.

  • Sim Tứ Quý

Nếu là một tín đồ mê sim chắc hẳn bạn đã từng biết đến các dòng sim Tứ Quý. Cấu tạo hình thành sim thông qua bộ bốn con số lặp lại trên sim. Những mẫu sim Tứ Quý thường thấy gồm 4444 – 5555 – 6666- 8888- 9999. Việc lựa chọn sim Tứ Quý thường được các doanh nhân thành đạt ưa chuộng.

  • Sim Ngũ Quý

Tương tự như Tứ Quý thì Ngũ Quý cũng là mẫu sim được lặp bộ năm số giống nhau. Bạn có thể hình dung dãy số xuất hiện 22222 – 44444 – 88888- 99999 chính là sim Ngũ Quý. Mẫu sim chứa đựng ý nghĩa tích cực trong cuộc sống. Chủ nhân sở hữu sim đẹp sẽ có được công việc thuận lợi, làm ăn thành công.

Sử dụng sim đẹp có nhiều lợi ích
Sử dụng sim đẹp có nhiều lợi ích
  • Sim số lặp

Trong các dòng sim đẹp giá rẻ bán chạy nhất hiện nay phải kể đến sim số lặp. Qua các hình thành số AB.AB tạo nên cấu tạo ấn tượng và dễ nhớ. Điều này sẽ giúp mọi người dễ dàng ghi nhớ thông tin liên lạc của bạn. Với các hộ kinh doanh buôn bán rất hay sử dụng sim số lặp.

  • Sim số kép

Cách nhận dạng sim số kép được thay đổi qua cấu tạo AABB hoặc AAABBB. Khách hàng có thể đưa ra nhu cầu ghép số bất kỳ cho nhà cung cấp sim. Đơn vị phát hành sẽ giúp bạn có được dòng sim như ý để thể hiện cá tính của mình.

Bí quyết chọn sim đẹp giá rẻ hot nhất hôm nay

Dịch vụ viễn thông phát triển vượt trội khiến việc mua sim số đẹp trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Để tiếp cận với những dòng sim đẹp giá rẻ từ nhà cung cấp uy tín thì bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây:

Kinh nghiệm lựa chọn sim đẹp
Kinh nghiệm lựa chọn sim đẹp

Lựa chọn mẫu sim phù hợp điều kiện tài chính

Nhiều khách hàng đánh giá sim số đẹp càng ít người dùng càng tốt. Thực tế không có căn cứ đánh giá nhận định này đúng hay sai. Điều này được lý giải bởi nhu cầu mua sim của mỗi người là khác nhau. Với những người càng đam mê sim càng thích lựa chọn những chiếc sim “độc nhất vô nhị”. Nếu muốn săn sim độc đáo thì bạn có thể tham khảo một số ví dụ như:

  • 1101 – Sim đẹp có ý nghĩa “Độc nhất vô nhị”.
  • 4404 – Sim đẹp có ý nghĩa “ Tự tử không chết”
  • 4078 – Sim đẹp có ý nghĩa “Bốn mùa không thất bát”
  • 0578 – Sim đẹp có ý nghĩa “ Không năm nào thất bát”
  • 6868 – Sim đẹp có ý nghĩa “Lộc phát lộc phát”
  • 8383 – Sim đẹp có ý nghĩa “Phát lộc phát tài”
  • 569 – Sim đẹp có ý nghĩa “Phúc – Lộc – Thọ”

Hàng loạt mẫu sim số đẹp kể trên mang đến cơ hội lựa chọn thỏa thích cho khách hàng. Đây cũng là những số được nhiều người mua săn đón với giá cả hợp lý. Bạn nên ưu tiên mua sim tại nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Nhà phát hành sim chất lượng có thể thỏa mãn nhu cầu mua sim đẹp giá rẻ cho bạn.

Ưu tiên sử dụng sim đẹp chiêu tài

Các mẫu sim chiêu tài mang đến ý nghĩa may mắn và tài lộc cho người sử dụng. Cách chọn sim đẹp giá rẻ chiêu tài được quyết định bởi khách hàng. Người mua cần dựa vào năm sinh hoặc bản mệnh để lựa chọn con số may mắn. Mỗi bản mệnh hoặc độ tuổi thường đi kèm với những con số đặc biệt khác nhau.

Sim đẹp được bán với nhiều mức giá
Sim đẹp được bán với nhiều mức giá

Khi lựa chọn sim đẹp giá rẻ cũng cần quan tâm đến các yếu tố phong thủy. Chẳng hạn như việc ghép số tương ứng với các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Giá trị sim đẹp càng cao khi ý nghĩa phong thủy đối với chủ nhân càng tốt. Giá thành của những mẫu sim này cũng được thị trường cung cấp rất đa dạng.

Trong quá trình chọn sim chiêu tài thì bạn cũng có thể dùng đến đầu số đẹp. Ví dụ như các đầu số 09 hoặc 08 thường có ý nghĩa tốt hơn 03 và 07. Cách phân loại đầu số phụ thuộc vào nhà mạng cung cấp. Giá của sim có đầu số đẹp thường thấp hơn các loại sim có số đẹp ở đuôi.

Kết hợp số xấu thành sim số tốt

Theo quan niệm dân gian thì số 4 và số 7 là những con số xấu. Ý nghĩa cụ thể của số 4 là “tử” và số 7 là “thất”. Nếu để hai số này đứng riêng lẻ có thể biểu thị thông điệp không may. Cách hóa giải tốt nhất chính là kết hợp hai số này cũng những số may mắn khác.

8 và 9 được xem là những số tốt nhất trong dãy số tự nhiên. Số 8 có ý nghĩa phát lộc, phát tài và khiến cuộc sống phất lên nhanh chóng. Bên cạnh đó con số 9 còn mang giá trị về sự vĩnh cửu và trường tồn. Bất kể con số xấu nào kết hợp cùng số 8 hoặc số 9 đều mang lại may mắn cho bạn.

Tận dụng các số xấu kết hợp cùng số tốt khiến giá thành sim đẹp trở nên rẻ hơn. Người mua không cần lo lắng bởi ý nghĩa của những con số này vẫn được đảm bảo. Ngoài số 8 và 9 thì số 6 rất phù hợp với người kinh doanh. Bạn có thể chọn ngay những số này để thu hút tài lộc cho gia đình.

Sở hữu sim số đẹp đang là xu hướng thịnh hành được nhiều người quan tâm. Mong rằng những chia sẻ từ bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa của sim đẹp. Đồng thời nội dung còn bật mí một số kinh nghiệm lựa chọn sim đẹp giá rẻ. Chúc bạn sớm tìm ra chiếc sim ưng ý đồng hành cùng cuộc sống của mình.