Bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một chiếc sim số đẹp với mong cầu bình an và may mắn. Nhiều người chọn cách mua sim thông qua các trang mạng online từ những quảng cáo giá rẻ đầy hấp dẫn. Bên cạnh những tiện ích thì mua sim số đẹp giá rẻ trực tuyến gặp nhiều rủi ro không kém. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm giúp bạn mua được sim số đẹp online như mong muốn.

Một số dòng sim số đẹp giá rẻ dành cho bạn

Chắc hẳn những ai đang có dự định xây dựng thương hiệu cá nhân hay kinh doanh dài hạn đều mong muốn mua được sim số đẹp. Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng biết lựa chọn cho mình dòng sim số đẹp giá rẻ phù hợp nhu cầu. Sau đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Sim Lộc Phát giá rẻ tận gốc

Sim lộc phát 68 hay 86 là dòng sim mang thiên hướng phong thủy được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Loại sim này được bán với nhiều mức giá ưu đãi khác nhau với đuôi 68 hoặc 86. Sở hữu sim lộc phát công việc, cuộc sống của bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn.

Đây còn được xem là một lá bùa phong thủy giúp gia chủ gặp được nhiều điều thuận lợi, tránh hung cát. Nhưng nếu sở hữu chiếc sim mặc dù số đẹp nhưng không hợp sẽ mang lại khó khăn và những điều không hay. Ngoài ra còn rất nhiều dòng sim khác như: sim số độc, sim năm sinh, sim đôi, sim gánh đảo, sim lặp kép,…

Sim số đẹp mang lại phong thủy may mắn
Sim số đẹp mang lại phong thủy may mắn

Sim số đẹp giúp rạng đường công danh

Sim số tiến là một trong những số sim giúp gia chủ phát triển đường công danh theo hướng thuận lợi. Dãy số tiến trong số điện thoại tượng trưng cho sự thăng tiến vượt trội trong công việc của chủ sở hữu. Dùng sim số tiến sẽ khiến bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn trong mắt đối phương. Đồng thời công việc làm ăn của bạn cũng nhờ đó mà trở nên may mắn hơn rất nhiều.

Muốn mua một chiếc sim số đẹp đổi lại bạn phải chi ra một mức giá cao hơn bình thường. Vì vậy thể hiện bạn là người có điều kiện kinh tế tốt. Từ đó khẳng định vị thế của mình, giúp đối tác nể bạn hơn. Một hợp đồng dễ dàng được ký kết thành công.

Sim số đẹp, giá rẻ dành riêng cho các doanh nhân

Một phân khúc sim số đẹp có giá thành cao hơn 2 loại trên nhưng vẫn thuộc mức giá rẻ là sim tứ quý. Trong giới doanh nhân sim số đẹp là loại số điện thoại rất được ưa chuộng. Loại sim này mang đến vẻ lịch lãm, đẳng cấp cho người sử dụng. Sim tứ quý còn được yêu thích bởi ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho bất kỳ ai sở hữu nó. Nếu bạn là dân kinh doanh có thể tham khảo dòng sim số đẹp giá rẻ này.

Ngoài ra, chính bản thân bạn khi cầm trên tay chiếc sim số đẹp cũng sẽ tự tin hơn rất nhiều. Một chiếc sim số đẹp thích hợp với vận mệnh cũng mang lại những điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống. Bên cạnh đó còn cho thấy bạn là người rất tinh tế và tỉ mỉ, chịu chi cho những cái tưởng chừng nhỏ nhặt nhất nhưng lại vô cùng ý nghĩa.

Giá thành của sim phụ thuộc vào từng dãy số
Giá thành của sim phụ thuộc vào từng dãy số

Bí quyết mua sim số đẹp giá rẻ trực tuyến

Tâm lý khách hàng nói chung thường rất dễ tin theo những lời mời chào bán sim số đẹp với mức giá rẻ bất ngờ. Lợi dụng điều này nhiều kẻ gian đã dùng các chiêu thức trá hình để lừa bịp khách hàng. Sau đây là một số kinh nghiệm mua sim số đẹp giá rẻ qua các trang mạng mà bạn có thể tham khảo.

Lựa chọn website mua bán minh bạch và uy tín

Một điều mà khách hàng cần đặc biệt lưu ý khi mua sim số đẹp giá rẻ là lựa chọn các trang web uy tín. Giữa hàng ngàn các website mua bán sim online người mua có thể đánh giá chất lượng của đơn vị qua một số yếu tố. Trong đó bao gồm: Trang web thuộc quyền sở hữu của ai, địa chỉ giao dịch trực tiếp ở đâu, có giấy phép kinh doanh hay không.

Người mua nên lưu ý chọn các địa điểm mua bán uy tín
Người mua nên lưu ý chọn các địa điểm mua bán uy tín

Ngoài ra bạn cũng không nên bỏ lỡ thông tin liên hệ chính xác của đơn vị mua bán và tham khảo nhận xét người dùng. Một website kinh doanh uy tín thường sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp. Hệ thống trang web chất lượng sẽ hướng dẫn chi tiết cho người mua cách kiểm tra các thông tin chính chủ.

Trên thực tế có nhiều trường hợp khách hàng chọn phải những website thiếu uy tín. Điều này dẫn đến những tranh chấp giữa người mua và người bán về vấn đề sim không chính chủ. Do vậy hãy thật tỉnh táo và chọn lựa cho mình trang mua bán sẵn sàng tư vấn tận tình. Đồng thời hướng dẫn khách hàng các thao tác kiểm tra thông tin sim khi mua sim số đẹp giá rẻ.

Xác định chủ sở hữu của sim trước khi mua

Như đã đề cập phía trên khi mua sim số đẹp nếu không cẩn thận kiểm tra bạn có thể sẽ bị lừa mua sim không chính chủ. Phần lớn khách hàng “nhẹ dạ cả tin” sẽ bị lừa bởi sim kit và sim mới 100%. Sim nguyên kit là sim chưa từng được kích hoạt và chưa thực hiện bất kỳ cuộc gọi nào. Còn sim mới 100% trong một số trường hợp vẫn đã được sử dụng qua.

Nếu khách hàng mua phải sim đã kích hoạt khả năng bị mất sim trong quá trình sử dụng là rất cao. Bởi người kích hoạt sim có thể lên nhà mạng xác nhận các cuộc gọi và lấy lại sim. Do vậy người chơi cần kiểm chứng chắc chắn là sim chưa kích hoạt trước khi quyết định mua.

Lưu ý khi mua sim số đẹp giá rẻ
Lưu ý khi mua sim số đẹp giá rẻ

Đề phòng trước những chiêu trò khuyến mãi khủng

Đa phần khách hàng đều rất hứng thú với những quảng cáo mua sim số đẹp giá rẻ. Đây thường là những chiêu trò lừa đảo từ những website mua bán không chính thống. Chỉ trong giây phút sơ suất bạn có thể mất một số tiền lớn nhưng lại mang về cho mình chiếc sim không chính chủ.

Người mua nên chuẩn bị cho mình một tâm lý nghi ngờ trước những quảng cáo rao bán sim số đẹp giá cực sốc. Bởi thường những trang web mua bán sim uy tín sẽ có giá bán nằm ở mức mặt bằng chung là như nhau. Sự chênh lệch giữa các mức giá qua các bên mua bán không quá lớn. Những thông tin về sim số đẹp nhưng giá rẻ bất ngờ đều là lừa đảo.

Kinh nghiệm mua sim số đẹp giá rẻ an toàn
Kinh nghiệm mua sim số đẹp giá rẻ an toàn

Hạn chế tình trạng chuyển khoản trước cho người bán

Kinh nghiệm xương máu dành cho các khách hàng chưa từng mua sim số đẹp giá rẻ online là không chuyển tiền trước. Nếu bạn không biết rõ các thông tin liên quan đến người bán sim tốt nhất hãy đề nghị mua sim theo hình thức COD. Tức là người mua nhận được sim rồi mới trả tiền cho bên bán.

Một người bán sim uy tín chắc chắn họ sẽ không ngại việc cho người mua kiểm tra sim rồi mới trả tiền. Đây có thể xem là một yếu tố giúp đánh giá độ chất lượng của bất kỳ địa chỉ bán sim online nào. Hãy cân nhắc việc quyết định mua sim ở một website từ chối việc bán sim trả tiền sau cho bạn.

Thực chất việc chọn mua sim số đẹp giá rẻ online thực sự không quá khó nếu bạn nắm rõ được những lưu ý trên. Để hạn chế tình trạng bị lừa đảo mua sim không chính chủ tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về website mua bán. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp quá trình mua sim số đẹp giá rẻ của bạn trở nên thuận tiện hơn.