Nhiều năm trở lại đây, nhu cầu chơi sim đẹp ngày càng trở nên rầm rộ hơn, nhất là những người kinh doanh, có niềm tin vào phong thủy. Ngoài ra, với mỗi con số sẽ hàm chứa một ý nghĩa riêng và mang đến cho người sở hữu những điều may mắn. Vậy sim đẹp là gì? Sim đẹp Viettel có những số nào? Để được giải đáp cụ thể những thắc mắc trên, hãy tìm hiểu những thông tin của bài viết này.

Sim đẹp Viettel gồm những loại nào?
Sim đẹp Viettel gồm những loại nào?

Sim đẹp là sim như thế nào?

Hình thức liên lạc bằng sim điện thoại đã không còn xa lạ đối với chúng ta, song song với điều đó, việc lựa chọn và sử dụng sim đẹp cũng được nhiều người quan tâm hơn. Bên cạnh đó, những đối tượng làm việc kinh doanh, người giàu có thường săn tìm và chơi sim đẹp vì những ý nghĩa riêng. Do đó, trước khi gợi ý cho bạn đọc về những sim đẹp Viettel, chúng ta sẽ giải đáp thắc mắc sim số đẹp là sim như thế nào?

Thực tế, không có một định nghĩa nhất định nào về sim đẹp, tuy nhiên phần lớn mọi người cho rằng những sim đẹp thường có dãy số độc đáo, dễ nhớ hoặc các số sắp xếp tạo thành một chuỗi dãy số logic. Ngoài ra, sim có số đuôi tài lộc theo phong thủy, hợp với vận mệnh, ngũ hành hoặc chứa ngày tháng năm sinh của người sở hữu cũng được xem là sim đẹp.

Các đầu số sim đẹp Viettel có ý nghĩa gì?

Ở Việt Nam, Viettel là một trong số những nhà mạng lớn, được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất. Dựa theo số liệu thống kê của những năm gần đây, sim Viettel chiếm khoảng 52% thị phần ở nước ta. Đồng thời, nhà sim này sở hữu cả đầu số điện thoại cố định, Home Phone, Fax và đầu số dành cho điện thoại di động với số lượng thuê bao đáng kể. Về đầu số di động, hiện tại Viettel có 12 đầu số với những ý nghĩa khác nhau, cụ thể như:

  • Đầu số 032: những thuê bao có đầu số này mang hàm ý cầu mong sự vui vẻ, hạnh phúc, đoàn viên cho chủ nhân.
  • Đầu số: 033: theo phong thủy, đầu số 033 tượng trưng cho sự may mắn, hoàn hảo, luôn đạt được những ước vọng, mục tiêu và công việc của mình.
  • Đầu số 034: đầu số này mang ý nghĩa là sự bình an nên nhiều người muốn sở hữu số điện thoại với đầu số 034 nhằm cầu mong sự bình yên cho mình.
  • Đầu số 035: những thuê bao có đầu số 035 hàm ý chỉ sự cân bằng, cầu mong một cuộc sống ổn định.
  • Đầu số 036: đầu số 036 có ý nghĩa mang đến tài lộc, may mắn nên những người kinh doanh thường yêu chuộng và săn tìm những sim đẹp Viettel sở hữu đầu số này.
  • Đầu số 037: theo nghĩa Hán Việt, đầu số 037 được gọi là “Vượng tiền sinh tài vọng thiên” với ý nghĩa là con số mang đến tài lộc, tiền bạc, danh vọng đạt đến trời cao, mọi việc như ý nguyện.
  • Đầu số 038: trong phong thủy, đầu số này tượng trưng cho Ông Địa nên sẽ mang đến sự may mắn cho chủ nhân.
Ý nghĩa đầu số sim Viettel 039 là gì?
Ý nghĩa đầu số sim Viettel 039 là gì?
  • Đầu số 039: trong phong thủy, đầu số 039 ý nghĩa là Thần Tài nhỏ, những thuê bao sở hữu đầu số này thường mang đến nhiều nguồn năng lượng tích cực, thúc đẩy chủ nhân làm được nhiều việc như ý nguyện.
  • Đầu số 096: được xem là đầu số sim mang ý nghĩa tài lộc, may mắn nên sẽ mang đến nhiều thành công cho người sở hữu.
  • Đầu số 097: đầu số 097 hàm ý chỉ sự phát triển, phất lên nên những thuê bao sở hữu đầu số này thường mang ý nghĩa cầu mong sự tiến tới, đi lên trong công việc, cuộc sống.
  • Đầu số 098: thuê bao của nhà mạng Viettel sở hữu đầu số này thường mang ý nghĩa là sự phát triển vững bền, mang đến nhiều điều may mắn, tài lộc.
  • Đầu số 086: đây là đầu số thuê bao ra đời trễ nhất của nhà mạng Viettel, tuy nhiên những thuê bao mang đầu số 086 lại được rất nhiều khách hàng yêu chuộng vì ý nghĩa hoàn hảo của con số này. Theo phong thủy, 086 ý chỉ đến sự phát lộc, phát tài lâu dài, vững chãi.

Giá sim đẹp Viettel là bao nhiêu?

Sim đẹp Viettel rất đa dạng với nhiều số thuê bao ấn tượng, do đó giá bán của mỗi sim thường khác nhau và có thể dao động từ vài trăm nghìn cho đến vài trăm triệu. Trong nhóm sim số đẹp mang ý nghĩa tốt lành, cầu may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho chủ nhân, những dòng sim được khách hàng săn tìm, yêu chuộng có thể kể đến gồm:

  • Sim Bát Quý: có nghĩa là trong dãy số của thuê bao sẽ có một con số trùng nhau liên tục 8 lần, ví dụ như 03.5555.5555 hoặc 03.4444.4444.
  • Sim Thất Quý: có nghĩa là trong dãy số của thuê bao có một con số trùng nhau liên tục 7 lần, ví dụ như 037.666.6666 hoặc 096.222.2222.
  • Sim Lục Quý: có nghĩa trong dãy số của thuê bao có một con số trùng nhau liên tục 6 lần, ví dụ như 0399.777.777 hoặc 0869.111.111.
Gợi ý những số sim đẹp Viettel
Gợi ý những số sim đẹp Viettel
  • Sim Ngũ Quý: có nghĩa trong dãy số của thuê bao sẽ có một con số trùng nhau liên tiếp 5 lần, ví dụ như 09815.77777 hoặc 09142.99999.
  • Sim Tứ Quý: có nghĩa trong dãy số của thuê bao sẽ có một con số trùng nhau liên tiếp 4 lần, ví dụ như 0982.06.7777.
  • Sim Tam Hoa kép: có nghĩa trong dãy số của thuê bao sẽ có 2 con số lần lượt trùng nhau liên tục 3 lần, ví dụ như 0988.222.333 hoặc 0979.333.666.

Mua sim đẹp Viettel ở đâu giá rẻ – uy tín?

Sở hữu sim đẹp không chỉ mong muốn cầu tài lộc, may mắn cho chủ nhân mà còn là một thú vui đối với nhiều người giàu có. Song song với việc nhiều khách hàng có nhu cầu mua sim đẹp thì ngày càng có nhiều cửa hàng kinh doanh sim điện thoại ra đời. Do đó, người tiêu dùng cần tìm cho mình một điểm bán uy tín, giá cả phải chăng.

Mua sim đẹp Viettel giá tốt tại Khosim.com
Mua sim đẹp Viettel giá tốt tại Khosim.com

Một trong số những địa điểm bán sim đáng tin tưởng chính là khosim.com. Đến với điểm bán này, khách hàng được tư vấn tận tình kèm theo nhiều chính sách hỗ trợ tuyệt vời như mua sim số đẹp trải góp lãi suất 0%. Ngoài ra, tùy vào tài chính và nhu cầu của khách hàng, điểm bán này sẽ giúp bạn lựa chọn những sim đẹp Viettel với giá phù hợp nhất. Đặc biệt, bạn có thể nhận sim nhanh chóng ngay trong ngày khi đặt mua sim online. Hình thức thanh toán cũng rất đa dạng, chẳng hạn như thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc trả góp. Nếu khách hàng có bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp có thể liên hệ đến tổng đài 0911.000.888 hoặc 1900.299.287.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về việc lựa chọn và mua sim đẹp Viettel. Ngoài ra, độc giả còn được giải đáp thêm về ý nghĩa của những con số trong sim đẹp để dễ dàng lựa chọn được số thuê bao như ý muốn với giá cả phù hợp.