Cơn sốt sim tứ quý đã và đang lan tỏa khắp mọi miền của tổ quốc. Nhiều người sẵn sàng chi ra những khoản tiền khủng để sở hữu số sim mơ ước. Tuy nhiên, bên canh đó vẫn có người muốn bán gấp sim tứ quý. Vậy đại lý nào thu mua sim tứ quý giá cao nhất Hồ Chí Minh?

Dịch vụ thu mua sim tứ quý

Nhằm đáp ứng nhu cầu bán sim số đẹp của mọi người nên rất nhiều đại lý sim số tại Hồ Chí Minh đã mở ra dịch vụ thu mua sim giá cao.

Bạn đang cần gấp một khoản tài chính? Bạn muốn chuyển sang dùng số simVIP hơn? Số sim của bạn hiện không hợp phong thủy? Vì những lý do đó mà bạn muốn bán gấp sim tứ quý. Tuy nhiên, bạn chưa tìm ra đại lý nào thu mua sim tứ quý với giá cao nhất?

Thu mua sim tứ quý giá cao tại baosimso

Baosimso là đại lý thu mua sim tứ quý giá cao nhất

Đến với đại lý của chúng tôi, quý khách sẽ nhận được những ưu đãi giá trị ưu đãi tốt nhất.

  1. Đến với đại lý của chúng tôi, sim số của bạn sẽ được định giá cao nhất. Cam kết sim số đẹp sẽ được đinh giá đúng với giá trị sim số.
  2. Tại đây, nhân viên của chúng tôi sẽ là việc trung thực và nhiệt tình nhất.
  3. Chi nhánh của chúng tôi mở rộng khắp mọi miền tổ quốc nên quý khách sẽ dễ dàng bán sim tại mọi lúc mọi nơi. Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi để thực hiện giao dịch.

Một số lưu ý khi bán sim tại đại lý của chúng tôi:

  • Chúng tôi thu mua tất cả các dòng sim tứ quý số đẹp của tất cả các nhà mạng: Viettel, Mobi, Vina.
  • Sim phải đứng tên chính chủ là bạn, chúng tôi không thu mua sim tứ quý trả sau.
  • Khi giao dịch, quý khách cần mang theo chứng minh thư gốc cùng với nhân viên của chúng tôi sang tên chính chủ tại điểm giao dịch.
  • Thủ tục nhanh gọn và đơn giản nhất. Sau khi sang tên, quý khách sẽ nhanh chóng được nhận tiền.

==>>>>Đại lý nào thu mua sim tứ quý giá cao nhất Hồ Chí Minh? nếu quý khách có nhu cầu cần bấn gấp sim tứ quý, gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng: 0911.059.059 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm:  Sim tứ quý 9 khẳng định đẳng cấp chủ nhân