Hưởng nhiều ưu đãi khi chọn mua sim đẹp trả góp là cơ hội đối với những ai muốn sở hữu số sim mà mình yêu thích nhưng không phải chờ cho đến khi có đủ tiền. Đây là cơ hội ngàn vàng mà bạn không nên để vụt mất khỏi tầm tay hãy nhanh chóng chọn ngay một sim đẹp thể hiện được đẳng cấp và cá tính của mình.

Hưởng nhiều ưu đãi khi chọn mua sim đẹp trả góp

Với hình thức sim số đẹp trả góp thật thật đơn giản có được một chiếc sim ưng ý, thỏa thích lựa chọn mà không bị áp lực về giá tiền. Những chiếc sim số vip dòng tam tứ quý, ngũ quý, lục quý, thần tài, lộc phát… sẽ về với tay bạn trong hiện thực, mang đến cho bạn sự hứng thú mới mẻ và sức hấp dẫn đối với với người khác.

Dịch vụ sim đẹp trả góp mang đến nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ, bạn cũng không cần phải dành thời gian đi vay tín dụng với những thủ rườm rà và phức tạp. Đồng thời, cũng không phải thế chấp những món đồ giá trị để có được sim đẹp mà mất thời gian săn tìm khá lâu.

Lựa chọn sim đẹp trả góp mọi thứ chưa bao giờ lại được tối giản một cách tối đa và những quyền lợi đi kèm đó là:

Khách hàng chỉ cần thanh toán từ 30% đến 50% giá trị của chiếc sim số đẹp có thể có ngay sở hữu ngay trong tay sim số đẹp hợp mệnh với mình.

Với số tiền còn lại, khách hàng có thể chủ động thời gian thanh toán theo từng tháng theo thỏa thuận giữa người mua sim và nơi cung cấp.

Có hợp đồng mua bán, từng điều khoản đều đặt lợi ích của hai bên lên hàng đầu, mỗi bên giữ một bản sau khi thực hành giao dịch.

Số tiền trả và lãi suất hàng tháng bạn có thể giao dịch chuyển khoản hoặc đến địa chỉ trực tiếp của chúng tôi để thanh toán.

Khi quý khách mua sim đẹp trả góp tại những địa chỉ uy tín thì sẽ được đội ngũ tư vấn, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp 24/24.

Hưởng nhiều ưu đãi khi chọn mua sim đẹp trả góp
Hưởng nhiều ưu đãi khi chọn mua sim đẹp trả góp

Dịch vụ sim đẹp trả góp tại Khosim.com có gì hấp dẫn

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp sim số đẹp tuy nhiên để tìm một nơi “chọn mặt gửi vàng” không phải là điều dễ dàng. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sim điện thoại, chúng tôi đã nhận được sự tính nhiệm của đông đảo khách hàng gần xa chính vì chất lượng tốt, luôn làm hài lòng khách hàng.

Mua sim số đẹp tại đây bạn sẽ đăng kí chính chủ và giao sim miễn phí trên toàn quốc với thời hạn sử dụng là vĩnh viễn của tất cả các mạng viễn thông như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gmobile, Vietnammobile cho quý khách.

Ngoài ra, hệ thống website của chúng tôi có rất nhiều công cụ hỗ trợ tiện ích giúp khách hàng tìm kiếm sim mình yêu thích nhanh chóng, đơn giản nhất.

Cam kết lãi suất sim trả góp số đẹp thấp nhất, thủ tục đơn giản, nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa cũng như thời gian và công sức.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình phục vụ chu đáo và tận tình, khi mua sim trả góp sẽ được tư vấn nên chọn sim 10 hay 11 số nào phù hợp và đem lại may mắn, tài lộc cho mình.

Nếu quý khách có nhu cầu mua sim đẹp trả góp hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé bằng cách gọi về 0987 059 059 – 0911 059 059 đảm bảo sự lựa chọn của bạn là chuẩn xác và thông minh.