Lựa chọn sim số đẹp làm ăn cho người kinh doanh đúng cách sẽ mang đến cho người sở hữu nhiều điềm may, giúp cho vạn sự thuận lợi và thành công trong công việc làm ăn kinh doanh. Sim điện thoại không chỉ là một số điện thoại được sử dụng để liên lạc mà còn là “vật bất ly thân” đối với nhiều người. Đặc biệt là với những doanh nhân hay những người yêu thích sim số đẹp thì việc sở hữu một chiếc sim để làm ăn là điều vô cùng quan trọng để khởi đầu sự nghiệp của mình.

Sim số đẹp làm ăn là gì?

Sim số đẹp làm ăn hay còn được gọi là sim tài lộc, là dòng sim được luận theo mệnh cách, năm tuổi, và phong thủy của người chủ sở hữu, đáp ứng được những yêu cầu về sim đẹp là có chứa một dãy số đẹp, dễ đọc và dễ nhớ. Tức là một số sim tốt trong công việc làm ăn sẽ là một số sim có thể đáp ứng được những yếu tố về mặt phong thủy trong ngũ hành, và vừa đáp ứng được yếu tố là một số sim đẹp, dễ nhớ.

Vì thế, khi lựa chọn sim số đẹp làm ăn các bạn nên luận bàn theo 2 yếu tố dưới đây đây:

Sim làm ăn theo phong thủy tài lộc: Tức là một số sim hợp với năm tuổi của người dùng. Trong thuật phong thủy, tiền đề của mệnh ngũ hành chính là cấu trúc của những con số. Chính vì vậy, các bậc thầy phong thủy thời xưa đã dần đúc kết và đưa ra những quan niệm về mối hàn gắn của những con số với mệnh ngũ hành trong phong thủy. Và điều hiển nhiên ở đây là năm sinh của bạn cũng đại diện cho một hành, chúng có mối liên hệ mật thiết với các năm sinh cũng như con số khác.

Sim làm ăn dạng sim số đẹp: Nghĩa là đó là một số sim vô cùng dễ nhớ, gây ấn tượng sâu sắc với người giao tiếp bằng những cặp số tam hoa, tứ quý, kép, số tiến… Một số sim dễ nhớ cũng được xem là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc làm ăn, vì số sim đó thường đại diện cho người sở hữu trong những lần giao tiếp qua đường dây trực tuyến. Việc tạo ấn tượng tốt với người đối thoại cũng là một cách tính điểm trong việc kinh doanh mà ai cũng hiểu.

Lựa chọn sim số đẹp làm ăn cho người kinh doanh
Lựa chọn sim số đẹp làm ăn cho người kinh doanh

>>> Bài viết liên quan: Giải đáp thắc mắc: Có nên mua sim số đẹp?

Cách chọn sim số đẹp làm ăn hợp mệnh

Để công việc, các dự án, hay những bản hợp đồng được thuận lợi, “phụ tá đặc lực” cho các bạn chính là những chiếc sim số đẹp làm ăn hợp mệnh. Dưới đây là các cách lựa chọn sim làm ăn tốt mà các bạn có thể tham khảo:

1.    Chọn sim có chứa những con số hợp mệnh

Mỗi một năm sinh khác nhau đều có chứa một mệnh cách riêng, vì thế mỗi một người sẽ mang theo một mệnh cách và năm tuổi riêng, phù hợp với những con số có phong thủy khác nhau.

Dựa vào ngày, tháng, năm sinh của bản thân mà người dùng sẽ lựa chọn cho mình những chiếc sim số đẹp làm ăn vô cùng ấn tượng, giúp cho công việc và của các bạn trở nên ngày một thuận lợi cũng như hợp phong thủy. Vì thế, phong thủy là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua nếu như các bạn mong muốn mọi sự được “thuận buồn xuôi gió”.

2.    Chọn sim có dãy số đẹp và ý nghĩa

Các đầu số đẹp và đuôi sim mang đến ý nghĩa là điều quan trọng nếu như các bạn muốn sở hữu một chiếc sim số đẹp làm ăn hợp mệnh, thích hợp với công việc làm ăn cũng như hợp với phong thủy của bản thân, nhờ đó công việc làm ăn của các bạn cũng được trở nên ngày một tốt đẹp hơn.

Nếu các bạn còn thắc mắc điều gì về sim số đẹp làm ăn, hãy liên hệ ngay đến số điện thoại 0987 059 059 – 0911 059 059 để nhận được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia sim số.