Không chỉ giúp người sử dụng phân biệt các đầu số của các nhà mạng khác nhau mà hai đầu số 0977 và 0947 còn mang đến nhiều ý nghĩa thú vị. Vậy đó là những ý nghĩa nào và bạn đã được biết đến chưa? Nếu vẫn chưa có câu trả lời cho thắc mắc này thì hãy cùng đến với những chia sẻ sau đây của Khosim.com nhé! 

Đầu số 0977 là mạng gì? 

Sự xuất hiện của nhiều đầu số mới hiện nay khiến khách hàng không khỏi băn khoăn đầu số 0977 là mạng gì. Câu trả lời cho thắc mắc này đó là 0977 thuộc đầu số của một nhà mạng nổi tiếng ở Việt Nam – Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel.

Với chất lượng sim cũng như chất lượng dịch vụ tốt, nhà mạng Viettel luôn chiếm được cảm tình rất lớn từ người tiêu dùng. Vì vậy, khi đầu số 0977 được ra đời đã nhanh chóng tạo ra sức hút lớn đối với thị trường sim số tại Việt Nam. Vậy điều đặc biệt ở đầu số này là gì? Tham khảo những chia sẻ tiếp theo đây, các bạn sẽ có được lời giải đáp.

0977 – Đầu số đẹp chiếm được cảm tình lớn từ người dùng thuộc nhà mạng Viettel

Ý nghĩa đầu số 0977:

  • Ý nghĩa số 0: được kết cấu thành một vòng tròn khép kín không xác định điểm đầu và điểm cuối, số 0 mang ý nghĩa biểu tượng cho sự viên mãn, tròn đầy. Bên cạnh đó, số 0 còn được xem là con số của sự khởi đầu, nhắc nhở con người luôn phải cố gắng để đạt được thành quả tốt nhất.
  • Ý nghĩa số 9: số 9 trong dãy số tự nhiên được xem là con số đẹp và mang nhiều may mắn. Theo đó, con số này chính là biểu tượng cho sự trường tồn, vĩnh cửu, bất biến theo thời gian. Ngoài ra, số 9 còn là con số đại diện cho quyền lực và sức mạnh.
  • Ý nghĩa số 7: số 7 được xem là con số đại diện của Phật, mang sức mạnh của các vị thần linh, đấng tối cao. Không những thế, con số này còn tượng trưng cho những điều tốt lành và may mắn trong cuộc sống.

 Đầu số 0947 là mạng gì?

Là đầu số được phát hành vào năm 2015 và bởi một nhà mạng lớn tại Việt Nam. Với những gợi ý này, bạn đã đoán được đầu số 0947 là mạng gì chưa? Câu trả lời cho thắc mắc này của bạn đó là 0947 là đầu số được phát hành và thuộc quyền sở hữu của nhà mạng Vinaphone.

Nhà mạng Vinaphone là một trong ba nhà mạng lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với sự phát triển không ngừng nghỉ của mình, nhà mạng này được đánh giá cao về chất lượng sim cũng như chất lượng dịch vụ. Chính bởi vậy, ngay từ khi được Vinaphone cho ra mắt thị trường, đầu số này đã nhanh chóng nhận được sự chào đón của người tiêu dùng.

Không chỉ là đầu số đẹp với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, 0947 còn là đầu số mang nhiều ý nghĩa ấn tượng:

  • Ý nghĩa số 0: là con số biểu tượng cho sự viên mãn, trọn vẹn và đủ đầy trong cuộc sống của con người. Bởi số 0 kết cấu từ một đường tròn khép kín không thể xác định điểm bắt đầu cũng như điểm kết thúc.
  • Ý nghĩa số 9: số 9 là con số được người phương Đông quan niệm sẽ mang đến may mắn và thành công. Không những thế, con số này còn là biểu tượng của sự bền vững, trường tồn và bất biến theo thời gian.

0947 – Đầu số mang nhiều ý nghĩa ấn tượng thuộc sở hữu của nhà mạng Vinaphone 

  • Ý nghĩa số 4: theo nhiều quan điểm, số 4 là con số của sự may mắn và mang đến điều tốt lành. Vì vậy, trong đầu số 0947, số 4 cũng là con số mang ý nghĩa đặc biệt đến chủ nhân sở hữu.
  • Ý nghĩa số 7: được mệnh danh là con số của vua chúa, mang quyền lực tối cao và sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho người sử dụng.

Đặc biệt theo luận giải, đầu số 0947 còn có ý nghĩa đó là sức khỏe, may mắn luôn trọn vẹn và vĩnh cửu. Do vậy, đây chính là lý do vì sao đầu số này của nhà mạng Vinaphone người tiêu dùng yêu thích.

Đầu số 0977 là mạng gì và đầu số 0947 là mạng gì là những câu hỏi đã được Khosim.com giải đáp cho bạn chi tiết, đầy đủ trong bài viết trên đây. Đặc biệt, để tham khảo và chọn mua những dãy sim số đẹp, ấn tượng và ý nghĩa, các bạn hãy ghé ngay đến Khosim.com hôm nay nhé!