Không chỉ tò mò về ý nghĩa mà rất nhiều khách hàng hiện nay còn thắc mắc đầu số 0978 là mạng gì và đầu số 0948 là mạng gì? Trên thực tế, các bạn có thể dễ dàng tìm được lời giải đáp cho những câu hỏi này. Tuy nhiên, để tìm hiểu chi tiết, đầy đủ và chính xác nhất về đầu số 0978 và 0948, các bạn hãy cùng đến với những chia sẻ thú vị sau đây của Khosim.com nhé! 

Đầu số 0978 là mạng gì? 

Đầu số 0978 là mạng gì chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều khách hàng hiện nay bởi đầu số này không được nhiều người biết đến trên thị trường. Theo đó, 0978 là đầu số điện thoại thuộc đời đầu của nhà mạng viễn thông quân đội Viettel. Đầu số này được phát hành vào năm 2006 ngay sau khi nhà mạng Viettel cho ra đời đầu số 098. Vì vậy, 0978 nhanh chóng trở thành đầu số nhận được sự quan tâm của thị trường viễn thông lúc bấy giờ.

Đặc biệt khi đầu số này ra đời, nhà mạng Viettel đã có được bước tiến vững chắc để vươn lên vị trí đứng đầu về số lượng cũng như chất lượng dịch vụ viễn thông. Do đó, 0978 cũng được đánh giá là một đầu số đẹp, mang đến nhiều ý nghĩa cho người sở hữu và sử dụng nó.

0978 – Đầu số thuộc nhà mạng Viettel và được phát hành vào năm 2006

Ý nghĩa ấn tượng và đặc biệt của đầu số 0978:

Ý nghĩa số 0: là con số tượng trưng cho sự bình an và thuận lợi trong cuộc sống. Bên cạnh đó, số 0 còn có ý nghĩa mang đến sự viên mãn, đủ đầy và trọn vẹn cho con người.

  • Ý nghĩa số 9: là con số có giá trị lớn nhất trong dãy số tự nhiên, số 9 chính là biểu tượng cho sức mạnh và quyền uy của con người. Hơn thế nữa, con số này còn có ý nghĩa thể hiện sự trường tồn, vĩnh cửu và bất biến theo thời gian.
  • Ý nghĩa số 7: con số này sẽ mang đến cho con người sự thuận lợi và ổn định trong công việc cũng như trong cuộc sống nhờ sự phù hộ độ trì của các vị thần linh.
  • Ý nghĩa số 8: là con số đại diện cho sự phát tài, phát lộc và mang đến sự thuận lợi, may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp cho chủ nhân sở hữu đầu số này. Ngoài ra, số 8 còn có ý nghĩa mang đến sự đong đầy, vui vẻ trong tình yêu và cuộc sống của con người.

Đầu số 0948 là mạng gì? 

Trong các nhà mạng, Vinaphone, Mobifone và Viettel, đầu số 0948 là mạng gì? Theo đó, câu trả lời chính xác nhất mà bạn được biết đến đó chính là 0948 là đầu số do nhà mạng Vinaphone phát hành. 0948 là đầu số được ra đời cùng thời điểm với đầu số 091 của nhà mạng Vinaphone. Ngay sau đó, hai đầu số này đã tạo thành cơn “sốt” trên thị trường sim số tại Việt Nam.

Ý nghĩa ấn tượng của đầu số 0948:

  • Ý nghĩa số 0: là con số tượng trưng cho khả năng vô tận của con người trong thế giới rộng lớn. Bên cạnh đó, với cấu tạo được nối vói nhau bởi một vòng tròn khép kín, không điểm đầu và không điểm cuối, số 0 còn có ý nghĩa mang đến sự viên mãn, đủ đầy và tròn trĩnh.
  • Ý nghĩa số 9: là con số thể hiện cho sự trường tồn, vĩnh cửu cùng với thời gian. Bên cạnh đó, số 9 trong đầu số 0948 còn là tượng trưng cho sức mạnh và quyền uy của con người.

0948 là mạng gì? Là đầu số được nhiều khách hàng yêu thích thuộc nhà mạng Vinaphone

  • Ý nghĩa số 4: số 4 là con số tượng trưng cho nhiều ý nghĩa đặc biệt khác nhau trong cuộc sống. Ví dự như: trời đất có bốn phương “Đông – Tây – Nam – Bắc”, một năm có 4 mùa “Xuân – Hạ – Thu – Đông”, cây quý có 4 loài “Tùng – Cúc- Trúc- Mai),…Vì vậy, số 4 chính là con số mang ý nghĩa của sự đủ đầy và trọn vẹn.
  • Ý nghĩa số 8: là con số tượng trưng cũng như mang đến tài lộc, tiền bạc và may mắn cho chủ nhân sở hữu đầu số  này.

Những chia sẻ thú vị và chi tiết trên đây của Khosim.com chắc hẳn đã giúp bạn tìm ra lời giải đáp cho những câu hỏi đầu số 0978 là mạng gì và đầu số 0948 là mạng gì? Bên cạnh đó, để tham khảo và lựa chọn những đầu số đẹp, dãy sim số đẹp, các bạn hãy yên tâm ghé đến Khosim.com ngay hôm nay nhé!