Nếu có ai đó hỏi bạn đầu số 0979 là mạng gì hay đầu số 0949 là mạng gì bạn sẽ trả lời như thế nào? Bạn cảm thấy khá lúng túng và chưa tự tin về câu trả lời của mình? vậy hãy cùng đến với những chia sẻ thú vị sau đây của Khosim.com để tìm được lời giải đáp chính xác và chi tiết nhất nhé! 

Đầu số 0979 là mạng gì? 

Mặc dù không phải là một đầu số mới nhưng những thắc mắc như đầu số 0979 là mạng gì hay đầu số này có ý nghĩa như thế nào vẫn được rất nhiều khách hàng đặt ra. Theo đó trên thị trường hiện nay, 0979 là đầu số thuộc nhà mạng Viettel – một trong ba nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

Với đầu số dễ ghi nhớ và những dịch vụ hấp dẫn, nhà mạng Viettel luôn mang đến khách hàng sự hài lòng cũng như yêu thích sử dụng. Đặc biệt, điều làm khách hàng ấn tượng nhất về đầu số này của nhà mạng Viettel đó chính là ý nghĩa mà nó mang đến. Cụ thể, ý nghĩa này được thể hiện như sau:

0979 là đầu số đẹp nằm trong quyền sở hữu của nhà mạng lớn Viettel

  • Ý nghĩa cặp số 09: 0 và 9 đều là những con số đẹp và mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Theo đó, số 0 thể hiện cho sự hạnh phúc, viên mãn và tròn đầy. Cùng với đó con số 9 có ý nghĩa mang đến quyền uy, sức mạnh cũng như sự vĩnh cửu, mãi mãi trọn vẹn.
  • Ý nghĩa cặp số 79: 79 được xem là cặp số đại diện cho thần tài – vị thần chịu trách nhiệm cai quản tiền bạc và tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, con số 79 trong đầu số di động 0979 của nhà mạng Viettel rất được các khách hàng là người làm ăn, kinh doanh ưu ái lựa chọn. Bởi cặp số này sẽ giúp mang đến may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng cho chủ nhân sở hữu.

Đầu số 0949 là mạng gì?  

0949 cũng là một trong những đầu số di động được rất nhiều khách hàng hiện nay lựa chọn. Vậy đầu số 0949 là mạng gì? Câu trả lời chính xác nhất mà bạn nhận được đó chính là đầu số 0949 thuộc sở hữu của nhà mạng Vinaphone – một trong ba nhà mạng lớn tại Việt Nam và đang trên đà phát triển.

Đầu số 0949 được đánh giá là đầu số đặc biệt bởi nó là một trong những đầu số 10 số đẹp nhất của nhà mạng Vinaphone. Do vậy, lượng khách hàng tìm kiếm và sử dụng đầu số này ngày càng tăng lên và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Bên cạnh đó, ý nghĩa của đầu số này cũng là một trong những yếu tố khiến nó được khách hàng thực sự quan tâm. Vậy ý nghĩa đó được thể hiện như thế nào? Giải đáp chi tiết các bạn có thể tham khảo ngay sau đây:

  • Ý nghĩa số 0: số 0 được vét bằng một nét tròn khép kín và không thể xác định được điểm bắt đầu cũng như điểm kết thúc. Chính vì sự đặc biệt này mà số 0 có ý nghĩa biểu trưng cho sự tròn vẹn, viên mãn và đủ đầy trong cuộc sống của con người.
  • Ý nghĩa số 9: trong tiếng Hán, số 9 được phát âm là “cửu” nghĩa là thể hiện cho sự vĩnh viễn, trường cửu và bất biến theo thời gian. Không những thế, con số này còn tượng trưng cho sự quyền uy và sức mạnh lớn lao.
  • Ý nghĩa số 4: số 4 là con số mang nhiều ý nghĩa đặc biệt theo phong thủy như một năm có 4 mùa, trời đất có 4 phương, cây quý có 4 loài,….Do đó, con số này trong đầu số 0949 có ý nghĩa mang đến sự may mắn và đủ đầy cho chủ nhân sở hữu.

Đầu số 0949 của nhà mạng Vinaphone mang đến người dùng ý nghĩa ấn tượng 

Những thắc mắc của bạn về đầu số 0979 là mạng gì hay đầu số 0949 là mạng gì đã được Khosim.com giải đáp chi tiết và đầy đủ trong bài viết trên đây. Bên cạnh đó, để có thể tham khảo và lựa chọn những đầu số đẹp, sim số ấn tượng, các bạn hãy ghé ngay đến Khosim.com nhé! Mọi thắc mắc cũng như nhu cầu sử dụng sim số của bạn sẽ được Khosim.com hỗ trợ giải đáp và cung cấp kịp thời, nhanh chóng nhất!