Bên cạnh việc sử dụng sim tam hoa để liên lạc, nhiều người còn mong muốn dòng sim này mang đến nhiều may mắn và tài lộc. Vậy làm thế nào để mua được sim số đẹp tam hoa? Đây là điều mà không phải ai cũng có thể trả lời, để giải đáp vấn đề này hãy cùng các chuyên gia tại Khosim.com tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Thế nào là sim số đẹp tam hoa?

Một chiếc sim số đẹp thường được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Đó có thể là một chiếc sim số đẹp phong thủy hay sim đẹp theo từng loại như: Sim tứ quý, ngũ quý, số lặp, số tiến… Trong đó, sim số đẹp tam hoa cũng được xem là một trong những dạng sim số đẹp và được nhiều người chơi sim săn lùng.

Sim số đẹp tam hoa hay còn được gọi là sim tam quý, sim có chứa 3 con số lặp lại giống nhau liên tiếp trong vị trí ở cuối hoặc ở giữa của dãy số. Sự trùng lặp này tạo ra cho nhiều cảm giác bền vững và vững chãi, không gì có thể thay đổi được. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người lựa chọn sử dụng sim Tam Hoa.

Sim số đẹp tam hoa thường được chia thành hai loại là: Sim tam hoa đơn (chỉ chứa bộ 3 con số trùng nhau) và tam hoa kép (chứa 2 bộ số tam hoa đứng cạnh nhau). Những nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, và Vietnamobile đều cho ra thị trường viễn thông hàng nghìn chiếc sim tam hoa với mức giá phải chăng. Trong đó:

  • Sim tam hoa Viettel: Là những chiếc sim có đầu số: 096, 097, 098, 0162, 0166, 0167…
  • Sim tam hoa Vinaphone: Là những chiếc sim có các đầu số: 094, 0125, 0127…
  • Sim tam hoa Mobifone: Là những chiếc sim tam hoa với đầu số: 090, 0122…

Vì thế, các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi muốn tìm mua sim số đẹp tam hoa. Tuy nhiên, cacsd bạn cần lựa chọn những chiếc sim có chứa các con số phù hợp với phong thủy hay mệnh cách của bản thân nhằm nhận được may mắn và thuận lợi trong giao tiếp và công việc.

Làm thế nào để mua được sim số đẹp tam hoa?
Làm thế nào để mua được sim số đẹp tam hoa?

Địa chỉ mua sim số đẹp tam hoa uy tín

Việc sở hữu được một chiếc sim số đẹp tam hoa giá rẻ hợp phong thủy để giao tiếp là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn có được. Sim tam hoa không chỉ là chiếc sim dễ đọc, dễ nhớ mà chúng còn có thể tạo ấn tượng tốt cho mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi cuộc đàm thoại, nói chuyện qua điện thoại sẽ đi đến kết thúc tốt đẹp, những cuộc đàm phán hay thương lượng sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng nếu các bạn giao tiếp với đối phương bằng chiếc sim tam hoa đẹp.

Mua sim số đẹp tam hoa giá rẻ tại website Khosim.com, các bạn có thể thoải mái chọn lựa cho mình những chiếc sim phù hợp mà bản thân yêu thích. Tại đây, chúng tôi có một kho sim số đẹp “khủng” với hàng hàng sim tam hoa giá rẻ dành cho bạn. Với những phầm mềm tiện ích tìm kiếm đã được chúng tôi tích hợp sẵn ngay trên website, rất đơn giản phải không? Các bạn chỉ cần click chuột là có thể lựa chọn cho mình một sim tam hoa giá rẻ đảm bảo về mặt chất lượng cũng như về mặt dịch vụ.

Chúc các bạn có thể sớm tìm được cho mình một sim số đẹp tam hoa như ý muốn tại Khosim.com.