Những cách lựa chọn sim tứ quý hợp mệnh – phong thủy dưới đây sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc sim số đẹp theo như ý muốn, mang đến nhiều vận may và thành công trong cuộc sống. Hãy cùng các chuyên gia tại Khosim.com tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết sau.

Giải đáp sim tứ quý là gì?

Sim tứ quý được biết đến là một trong những dòng sim số đẹp có sức hấp dẫn cực lớn và có thể thu hút được mọi sự chú ý của những ai đang có niềm đam mê với sim đẹp. Có nhiều người cho rằng, dòng sim này chỉ đơn giản là dãy số sim có chứa những bộ tứ mà thôi. Nhưng điều này chỉ đúng một phần, họ không biết rằng đây là dòng sim phong thủy mang đến những ý nghĩa rất đặc biệt, không chỉ ở trong cuộc sống mà còn cả ở trong sự nghiệp của người sở hữu.

Bản chất của dòng sim tứ quý chính là một dãy sim số đẹp có chứa 4 con số cuối trùng nhau liên tiếp. Sự lặp lại giống nhau của 4 số này tạo nên bộ số tứ quý rất đẹp về mặt hình thức cũng như ý nghĩa. Những bộ sim tứ quý gồm những cặp số từ 0 – 9. VD: 0000, 1111, 2222… 9999.

Giá trị và sự đẳng cấp của dòng sim tứ quý cũng phụ thuộc vào sự lặp lại của những con số. Những cặp số lặp lại càng nhiều, thì giá trị của những chiếc sim đó càng cao. Trong một số trường hợp, ý nghĩa của mỗi con số đối với mỗi người là khác nhau. VD: Sim có số đuôi là 5555 thường hợp với những người có mệnh thủy nhưng lại không thích hợp với người có mệnh hỏa. Vì thế, để có thể lựa chọn được cho mình một chiếc sim tứ quý đẹp cả về mặt hình thức và ý nghĩa, các bạn cần có sự hiểu biết hơn về sim số đẹp.

Cách lựa chọn sim tứ quý hợp mệnh – phong thủy
Cách lựa chọn sim tứ quý hợp mệnh – phong thủy

>>>Bài viết liên quan: Hé lộ cách chọn mua sim tứ quý 5555

Cách chọn lựa sim tứ quý hợp mệnh – phong thủy

Người xưa thường có câu “Chữ có nghĩa – Con số có thuật – Loài người có mệnh”, là những yếu tố cơ bản nhất để các bạn có thể đưa ra những quyết định chính xác cũng như phù hợp nhất khi lựa chọn sim số đẹp.

Chắc hẳn các bạn đều biết, vũ trụ được hình thành từ 5 nguyên tố chính là “Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ”, và đó cũng là những ngôi sao “chiếu mệnh” của con người. Mỗi một mệnh sẽ tồn tại những con số “tương sinh” và “tương khắc”. Vì thế, nếu lựa chọn được những con số “tương sinh”, các bạn sẽ rước thêm nhiều may mắn và tài lộc. Nhưng ngược lại, sẽ làm mất đi “vượng khí” và gặp nhiều vận xui.

Quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành cũng chính là quy tắc chính của cách lựa chọn sim tứ quý hợp mệnh. Dựa theo quy luật này, các con số tương sinh của mỗi mệnh sẽ được chia thành những nhóm dưới đây:

  • Mệnh Kim: Số 2, 5, 6 và 7.
  • Mệnh Mộc: Số 1, 3 và 4.
  • Mệnh Thủy: Số 1, 4, 6 và 7.
  • Mệnh Hỏa: Số 3, 4 và 9.
  • Mệnh Thổ: Số 2, 5, 8 và 9.

Đây là cơ sở để các bạn có thể lựa chọn được những dòng sim tứ quý hợp phong thủy – hợp mệnh. Ngoài ra, yếu tố âm dương tương phối cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng, 1 chiếc  sim số đẹp tứ quý hợp phong thủy có âm dương hòa hợp sẽ mang đến cho người sở hữu nhiều thuận lợi trong đời sống và công việc.

Mọi thắc mắc về sim tứ quý hợp mệnh – hợp phong thủy xin liên hệ qua số hotline 0987 059 059 – 0911 059 059 để nhận được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia sim số.