Các bạn đang mong muốn sở hữu được một chiếc sim tứ quý 1111, nhưng bản thân lại chưa biết nên lựa chọn sim tứ quý 1111 theo phong thủy như thế nào để đạt được nhiều may mắn và thành công? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu ý nghĩ của một sim tứ quý 1111 theo phong thủy cũng như địa chỉ bán sim uy tín.

Ý nghĩa sim tứ quý 1111 theo phong thủy

Sim tứ quý nói chung và sim tứ quý 1111 nói riêng, luôn được nhiều người tìm kiếm và săn đón trên thị trường viễn thông. Vì thế chúng thường được bán với mức giá rất cao vì không chỉ là dòng sim dễ nhớ về mặt số học mà còn mang đến những ý nghĩa của nhiều khía cạnh trong quy luật tự nhiên hay cuộc sống.

Trong dân gian, con số 1 có ý nghĩa là thứ nhất, đầu tiên hay là độc nhất. Những quan niệm này đã có từ rất lâu về trước cũng như được tất cả mọi người thừa nhận, cho dù về mặt số học đây là số ít, là con số nhỏ nhất. Số 1 chính là nền tảng của mọi sự biến hóa, và đó cũng là con số của sự khởi đầu, luôn mang đến những điều mới mẻ, tốt đẹp, và sức sống mới cho con người.

Về mặt ý nghĩa phong thủy, số 1 là biểu tượng của những vị thần thánh, hay của hoành đồ. Được hiểu như là người con trai của cõi trời đất. Số 1 tượng trưng cho đỉnh tối thượng – những đỉnh núi cao độc nhất. Con người không ai có thể nắm giữ vị trí này trong thời gian lâu dài.

Do đó, khi con người ứng dụng ý nghĩa phong thủy cũng như quan niệm dân gian vào trong cuộc sống, số 1 chính là đại diện cho sự khởi đầu, kiệt xuất và thành công dẫn đầu. Những người mang theo số 1 là những người có tư duy lãnh đạo cao, có khả năng gây ảnh hưởng, và con số này sẽ giúp họ vươn lên những vị trí hàng đầu, được nhiều người khâm phục và tôn trọng.

Lựa chọn sim tứ quý 1111 theo phong thủy
Lựa chọn sim tứ quý 1111 theo phong thủy

>>>Bài viết liên quan: Cách lựa chọn sim tứ quý hợp mệnh – phong thủy

Mua sim tứ quý 1111 hợp phong thủy ở đâu?

Để mua được một chiếc sim tứ quý quý 1111 hợp ý, các bạn vui lòng chọn danh mục sim tứ quý ngay trên website Khosim.com và tìm kiếm cho bản thân một số sim điện thoại yêu thích. Với một đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên sâu về sim số đẹp kết hợp cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho các bạn trong việc lựa chọn sim hợp ý.

Khosim.com chuyên cung cấp những loại sim số đẹp thuộc các nhà mạng như Viettel, Gmobile, Vietnammobile… Cho các bạn thoải mái lựa chọn với mức giá thành rẻ nhất trên thị trường sim số hiện nay. Với kho sim tứ quý 1111 mới 100%, cùng hàng triệu chiếc sim số đẹp khác nhau như sim tam hoa, sim ngũ quý, sim lộc quý…

Toàn bộ sim tứ quý 1111 do Khosim.com bán ra sẽ được đăng ký ngay thông tin chính chủ vào tên mà các bạn cung cấp, chúng tôi bảo đảm quyền sở hữu của các bạn với chiếc sim đó là trọn đời. Mọi thông tin xin vui lòng gọi đến số 0987 059 059 – 0911 059 059 để nhận được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia.