Ngày nay, hình thức trả góp đang dần phổ biến trong cuộc sống trong đó các cả sim trả góp – sức hấp dẫn không thể chối từ được nhiều yêu thích lựa chọn. Hãy tham khảo những lý do dưới đây sẽ khiến bạn phải xiu lòng chọn mua sim bằng hình thức này ngay trong hôm nay.

Sim trả góp – sức hấp dẫn không thể chối từ

Sim số đẹp trả góp là dòng sim số đẹp rất dễ dàng sở hữu nếu khách hàng thanh toán được một phần tiền trong lần đầu giao dịch còn lại sẽ được thanh toán theo kì hạn kí kết trong hợp đồng mua bán sim như đã thống nhất giữa hai bên.

Hình thức mua sim số đẹp trả góp được áp dụng đối với hầu hết mọi dòng sim số hiện nay như tam hoa, tứ quý, ngũ quý, taxi… của tất cả các nhà mạng lớn như Viettel, Vinaphone, Mobifone có giá trị trên 10 triệu đồng.

Do vậy đối với khách hàng chưa có đủ khả năng tài chính để sở hữu sim số đẹp đắt giá thì đừng nên bỏ  lỡ dịch vụ sim trả góp, đây là hình thức hỗ trợ, kích cầu khách hàng mua sim.

Bạn có thể thoải mái lựa chọn sim số mình yêu thích mà không phải đắn đo về giá và các sim đẹp trả góp đều được nhiều người săn lùng, mong muốn do đó nếu không thích nữa bạn cũng không lo sim bị mất giá.

Chủ sim không chỉ sử dụng số điện thoại để liên lạc không thôi dĩ nhiên bạn sẽ muốn nó khẳng định được tên tuổi, vị thế và cá tính riêng của bản thân và sẽ là một cách tiết kiệm chi phí nếu canh đúng thời điểm thích hợp để mua.

Thêm nữa, khi chọn trả góp sim tức là bạn chỉ cần đưa trước từ 30% – 50% giá trị sim thay vì 100% như trước kia và số tiền còn lại bạn có thể trả dần dần, dùng khoản tiền kia cho những việc khác quan trọng hơn.

Sim trả góp – sức hấp dẫn không thể chối từ
Sim trả góp – sức hấp dẫn không thể chối từ

Tại sao nên chọn mua sim trả góp ở Khosim.com

Hiện nay, trên thị trường cung ứng sim số có khá nhiều công ty, đại lý kinh doanh dịch vụ sim số đẹp tuy nhiên thực hư về chất lượng thì không ai đảm bảo. Do đó khách hàng nên chọn nhưng nơi có uy tín như Khosim.com vì chúng tôi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về:

Lãi suất cực thấp: Chúng tôi đưa ra mức lãi suất hấp dẫn, rẻ nhất so với các nơi khác, thậm chí một số sim không hỗ trợ tính lãi từ 3 – 12 tháng đây là một tin vui rất lớn đối với những ai có ý định mua sim trả góp.

Thủ tục đơn giản, nhanh chóng: Chỉ cần khách hàng chọn được sim ưng ý sẽ được tiến hành làm thủ tục, hợp đồng mua sim và thanh toán trước từ 30% – 50% giá trị sim là quý khách đã có thể rinh sim số đẹp về nhà.

Nhân viên chuyên nghiệp: Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một sim ưng ý hợp mệnh và hướng dẫn tận tình các bước làm hợp đồng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho quý khách.

Uy tín, kín đáo: Nếu quý khách làm hợp đồng mua sim số trả góp tại công ty chúng tôi cam kết toàn bộ thông tin cá nhân về quý khách đều được giữ bí mật, tránh hiện tượng sim của bạn bị xâm phạm.

Trên đây là những lý do mà bạn không thể bỏ qua sim trả góp nếu có như cầu sở hữu sim số đẹp. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đi “rinh” ngay về cho mình một chiếcsim bằng dịch vụ trả góp bằng cách gọi đến 0987 059 059 – 0911 059 059 chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng về mọi thứ.

>>> Xem thêm: Săn địa chỉ bán sim trả góp giá rẻ dành cho bạn