Với những người “sành sỏi” về sim chắc hẳn luôn muốn tìm kiếm những dòng số đẹp. Thậm chí còn có người chịu đầu tư khoản tiền lớn để sở hữu sim số đẹp. Vậy đặc điểm của dòng sim này là gì? Có những loại sim nào? Ý nghĩa của những con số ra sao? Mời các bạn cùng tìm hiểu đáp án trong nội dung dưới đây!

Khái niệm về sim số đẹp

Chủ đề sim số đẹp luôn được các tín đồ yêu sim nhiệt tình “săn đón”.  Đây là những chiếc sim sở hữu các con số được sắp xếp đặc biệt. Các vị trí như đầu sim, đuôi sim hoặc bộ số giữa có sự gắn kết hài hòa với nhau. Thông qua trình tự sắp xếp số trong sim đã tạo nên những ý nghĩa khác nhau.

Tìm hiểu ý nghĩa của các dòng sim số đẹp
Tìm hiểu ý nghĩa của các dòng sim số đẹp

Hài hòa được xem là yếu tố quan trọng mà người mua sim số đẹp hướng đến. Để nắm bắt ý nghĩa số thì người dùng cần phân biệt các giá trị cụ thể qua số sim. Trong đó bao gồm ưu điểm dễ nhớ, tạo dựng ảnh hưởng cá nhân hoặc sim phong thủy.

  • Sim thể hiện giá trị cá nhân: Người dùng được quyền lựa chọn các số và sắp xếp theo mong muốn của bản thân. Sim số đẹp gắn liền với ngày tháng năm sinh hoặc ngày kỷ niệm, ngày đặc biệt đối với chủ sở hữu.
  • Sim dễ nhớ và dễ sử dụng: Sim số tốt mang lại nhiều lợi ích cho người kinh doanh, mua bán hoặc làm các công việc dịch vụ. Khi sử dụng dòng sim có số dễ nhớ sẽ giúp chủ sở hữu dễ trao đổi phương thức liên lạc. Việc gây ấn tượng với khách hàng, đối tác cũng trở nên thuận tiện hơn.
  • Sim đảm bảo giá trị phong thủy: Các dòng số trong sim được sắp xếp theo quy luật ngũ hành tương sinh. Người mua có thể lựa chọn số tương ứng với bản mệnh thuộc hệ Kim, Mộc, Thủy, Hỏa , Thổ… Từ việc dùng sim phong thủ sẽ giúp cuộc sống chủ sở hữu thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp phát triển.

Phân loại  các dòng sim số đẹp phổ biến

Giá trị của các nhóm sim được phân loại theo tính chất tương đối. Người mua có thể lựa chọn mẫu sim số đẹp được kết hợp từ hai nhóm trở lên. Có nhiều yếu tố tạo nên mẫu sim vừa đẹp và vừa dễ nhớ. Sim có số đẹp thường đem lại ý nghĩa tài lộc và phát đạt cho người dùng. Những chiếc sim số tốt được chia thành các loại như sau:

Chọn sim mang ý nghĩa độc đáo cho cuộc sống
Chọn sim mang ý nghĩa độc đáo cho cuộc sống
  • Lặp kép: Biểu thị cách lặp số sim theo nguyên tắc AB.AB.
  • Số gánh: Những mẫu sim đẹp lặp theo chu kỳ ABBA, ABBBA.
  • Số tiền: Kết hợp số theo thứ tự tăng dần hoặc chèn các số 0 ở giữa như 1234, 01020304.
  • Taxi: Sắp xếp số sim theo thứ tự AB.AB,AB.ABC.ABC
  • Số đuôi: Lựa chọn các số đẹp để đặt vào đuôi sim như Lộc phát, Thần tài, Ông địa.
  • Các mẫu sim đặc biệt: Sim Tam Hoa, Sim Tứ Quý, Sim Ngũ Quý, Sim Lục Quý.

Tìm hiểu ý nghĩa thành phần các số trong sim

Sim điện thoại được kết hợp từ các số đơn thành một dãy số nhiều ký tự. Mỗi chữ số chính là yếu tố quyết định đến giá trị của sim số đẹp. Trước khi lựa chọn một chiếc sim thì người mua cần nắm bắt ý nghĩa của mỗi số:

Cách xác định các số đẹp trong sim
Cách xác định các số đẹp trong sim
  • Số 0 (Bất): Đại diện cho sự khởi đầu hoặc cội nguồn của mọi sự vật, hiện tượng trong cuộc sống.
  • Số 1 (Nhất): Luôn được dùng để nói lên vị thế của nhà vô địch, sức mạnh cao nhất, sự kiện tốt nhất…
  • Số 2 (Nhị): Con số này có ý nghĩa về sự mãi mãi, không thay đổi bất kể sự việc bị tác động bởi các yếu tố khác.
  • Số 3 (Tam): Mang thông điệp về tài lộc, may mắn cho chủ sở hữu chiếc sim số đẹp. Cũng vì điều này mà trong số sim Thần tài có sử dụng số 3.
  • Số 4 (Tứ): Nói lên trạng thái vạn vật cân bằng, bốn mùa tươi tốt. Điều này mở ra cơ hội phát triển cuộc sống.
  • Số 5 (Sinh): Khởi nguồn cho một sự kiện hoặc dấu mốc quan trọng trong cuộc sống của người dùng số này.
  • Số 6 (Lục): Đại diện cho lộc trời, phước lộc từ bề trên, đấng tối cao mang đến sự bình yên và hạnh phúc.
  • Số 7 (Thất): Nếu theo đạo Phật thì bạn sẽ thường xuyên gặp được con số này. Ý nghĩa thất nhằm nói đến quyền năng trong Phật pháp.
  • Số 8 (Bát): Mang ý nghĩa to lớn về sự thịnh vượng và phát đạt. Số sim đại phú đại quý thường sử dụng số 8 này.
  • Số 9 (Cửu): Cửu trong “vĩnh cửu” nhằm nói lên sự trường tồn của vạn vật. Người dùng sim số 9 với mong muốn sức khỏe ổn định, kéo dài tuổi thọ.
Kho sim số đẹp đa dạng trên thị trường
Kho sim số đẹp đa dạng trên thị trường

Mỗi chữ số đều mang ý nghĩa đặc trưng không giống nhau. Từ cách sắp xếp các chữ số này sẽ tạo nên giá trị sim đẹp. Chủ sở hữu có thể lựa chọn thứ tự hoặc cách sắp xếp theo nhu cầu. Để dễ hình dung về cách chọn sim số tốt thì bạn có thể tham khảo ví dụ dưới đây:

  • Xét về mặt ý nghĩa thì 49 và 53 được xem là hai con số không may mắn. Tuy nhiên chúng ta có thể ghép hai số này thành một cụm gồm 4953. Ý nghĩa tiêu biểu của cụm số này thể hiện thông điệp “tai qua nạn khỏi”. Do vậy mà cụm số 4953 được xem là sim số đẹp.

Lý do nên sử dụng sim số đẹp

“Săn lùng” sim số đẹp được xem là sở thích của nhiều tín đồ mê sim. Ngoài những giá trị đặc biệt liên quan đến cuộc sống thì việc dùng sim còn có những lợi ích như sau:

Dãy số trên sim ấn tượng và dễ ghi nhớ

Cấu trúc sim số tốt được kết hợp từ những con số nhỏ lẻ có ý nghĩa bổ trợ về mặt tích cực. Đặc điểm nổi bật của các mẫu sim số đẹp chính là cách ghi nhớ đơn giản. Nhờ vào cách liên kết các số khiến người đọc số cảm thấy ấn tượng và thú vị. Thậm chí có một vài loại loại sim khi bạn lướt qua một lần cũng đủ nhớ được các số trong đầu.

Loại sim có khả năng gây ấn tượng lớn cho chúng ta chính là sim Tam Hoa và sim Phú Quý. Sim Tam Hoa có cấu tạo từ ba số giống nhau. Sim Tứ Quý gồm có bốn số giống nhau tạo thành dãy số đặc biệt. Ngoài ra, trên thị trường còn có các dòng sim Lục Quý và Ngũ Quý.

Lợi ích khi sử dụng sim số đẹp
Lợi ích khi sử dụng sim số đẹp

Thể hiện đẳng cấp của người dùng sim số đẹp

Giá thành chính là yếu tố đơn giản nhất giúp bạn phân biệt sim thường và sim số đẹp. Các loại sim có cấu tạo số càng đẹp thì giá thành càng cao hơn. Thậm chí có những chiếc sim tốt được chào bán với giá lên đến chục triệu đồng. Để sở hữu được những mẫu sim này đòi hỏi người mua cần chi số tiền khá lớn.

Sử dụng sim số tốt cũng là cách nói lên đẳng cấp của chủ sở hữu. Điều này chứng tỏ độ chịu chơi để có được mẫu sim ưng ý cho bản thân. Đối tượng muốn dùng sim số may mắn thường là người làm ăn hoặc kinh doanh lớn. Những chiếc sim tứ ngũ, lục quý sẽ giúp chủ nhân gây ấn tượng mạnh với đối tác.

Mang đến sự may mắn cho chủ nhân

Ý nghĩa của mỗi con số gắn liền với cuộc sống thực tế mà chủ nhân mua sim số tốt hướng đến. Giới “sành” sim đặt niềm tin vào những chiếc sim để tạo ra giá trị đích thực cho bản thân. Nếu xét theo quy luật ngũ hành phong thủy thì ý nghĩa các số luôn đi liền với vận mệnh. Các mẫu sim số may mắn sẽ giúp chủ nhân thu hút lộc tài may mắn. Từ đó tạo nên con đường phát triển sự nghiệp và cuộc sống an khang.

Trên đây giới thiệu đến bạn đọc đặc điểm chung của những chiếc sim số đẹp. Đồng thời tổng hợp các loại sim mang đến ý nghĩa may mắn cho chủ nhân. Mong rằng chia sẻ có thể hỗ trợ các bạn tìm ra mẫu sim như ý.