Từ khi xuất hiện trên thị trường sim số thì Vietnamobile ngày càng khẳng định được vị trí của mình, đặc biệt là từ khi Thánh Sim được tung ra. Không thể phủ nhận những hấp dẫn mà loại sim này mang lại nhưng kèm theo đó là những phiền toái khi thường xuyên xuất hiện những tin nhắn quảng cáo khiến người dùng không được thoải mái. Vậy làm thế nào để tắt quảng cáo sim Vietnamobile? Bài viết dưới đây, Baosimso.com sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc này. Cùng tìm hiểu nhé!

Chia sẻ 2 cách tắt quảng cáo Sim Vietnamobile đơn giản nhất
Chia sẻ 2 cách tắt quảng cáo Sim Vietnamobile đơn giản nhất

Cách tắt quảng cáo sim Vietnamobile trên ứng dụng

Để loại bỏ những phiền toái khi sử dụng  thì bạn hãy truy cập vào ứng dụng sim Vietnamobile trên điện thoại, sau đó kích vào “KÍCH HOẠT DỊCH VỤ” >>> “TẮT DỊCH VỤ“.

Thật đơn giản phải không nào, nếu như điện thoại của bạn không có bộ cung cụ sim để thực hiện cách này thì bạn có thể tham khảo cách khác ngay dưới đây.

Cách chặn quảng cáo sim Vietnamobile bằng tin nhắn

Với cách này cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần gửi tin nhắn theo 2 cách sau:

  • Cách 1: Soạn tin theo cú pháp “HUY” gửi 2230, sau đó đợi vài giây để tổng đài gửi tin nhắn xác nhận đã tắt quảng cáo sim Vietnamobile thành công.
  • Cách 2: Soạn tin theo cú pháp  TCDV gửi 123 / TCQC gửi 123 và đợi tổng đài gửi tin nhắn xác nhận đã hủy thành công.

Sau khi thực hiện theo cách chặn quảng cáo sim Vietnamobile mà Sim Thăng Long đã nếu ở trên thì bạn có thể tắt máy và khởi động lại, sau đó sẽ không còn những tin nhắn quảng cáo phiền toái nào làm phiền đến bạn nữa.

Baosimso.com Chúc bạn thực hiện thành công với cách chặn quảng  cáo sim Vietnamobile mà chúng tối nêu ở trên. Đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích này cho bạn bè và người thân của mình nữa nhé!