Những mẫu áo khoác nam đang được ưa chuộng trên thị trường đều rất phong phú về loại chất liệu. Các chàng được thỏa sức thể hiện cá tính riêng trong từng hoàn cảnh của đời sống hàng ngày cũng như công việc. Cách mày râu hãy bỏ túi các cách phối đồ dưới đây để có gu thời trang đẳng cấp nhé.

Cách phối mẫu áo khoác nam đẹp 2019 loại khoác gió

mẫu áo khoác đẹp nam 1

Mẫu áo khoác nam 2019 loại khoác gió có 2 lớp với khả năng giữ nhiệt tốt thích hợp cho mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, áo có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi ở nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi làm…

Nếu bạn nam theo phong cách năng động, trẻ trung thì có thể kết hợp đơn giản áo khoác gió cùng quần jean và áo thun. Các chàng nên chọn áo gió màu tối, có mũ, phối với áo thun sáng màu và quần jean bó.

Nam giới cũng có thể kết hợp thêm phụ kiện trẻ trung như vòng cổ hoặc nhẫn để năng động hơn. Bạn sẽ sở hữu ngay cho mình phong cách thể thao vô cùng lôi cuốn.

Các quý ông có thể tăng thêm sự lịch lãm, chỉn chu với cách kết hợp áo khoác gió kiểu  bomber với sơ mi tương phản. Bạn nam hãy mix thêm một chiếc quần kaki dáng dài. Sét đồ này sẽ biến chàng trở nên hào hoa, hấp dẫn và nổi bật hơn rất nhiều.

Các chàng thích gu thời trang cá tính có thể mix áo khoác gió bomber kiểu bóng chày cùng quần jogger và áo hoodie có mũ. Sét đồ sẽ hoàn hảo hơn khi bạn phối với một đôi boot ngắn cổ. Nam giwois vừa có thể giữ ấm lại có thêm phong cách thời trang cực chất.

Cách phối mẫu áo khoác nam đẹp 2019 chất liệu dạ

mẫu áo khoác đẹp nam 2

Các mẫu áo khoác nam đẹp chất liệu dạ thiết kế theo phong cách Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng. Nam giới có thể kết hợp đa dạng nhiều phong cách khác nhau với loại trang phục này.

Bạn nam có thể phối áo khoác dạ Hàn Quốc dáng dài cùng áo len cổ lọ ôm sát cổ điển. Sét đồ này tạo cho quý ông phong cách thời thượng, nổi bật, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Các chàng sẽ có gu thời trang thanh lịch, nam tính với cách phối bộ đồ vest với áo khoác dạ dáng dài bên ngoài. Cách mix đồ này rất đơn giản mà lại thời trang, siêu lòng người đối diện.

Một cách phối đồ khá thú vị khác là bạn mặc áo sơ mi, áo len cổ tim cùng áo khoác dạ. Trang phục của bạn sẽ lịch lãm thích hợp cho công sở mà lại mới mẻ, không đơn điệu, nhàm chán.

Nếu muốn tạo phong cách chất chơi, cực ngầu, bạn nam hãy kết hợp áo khoác dạ với quần da ôm sát khoe cơ bắp. Các chàng có thể phối thêm một đôi boot hầm hố để trông sành điệu hơn.

Cách phối mẫu áo khoác đẹp nam 2019 chất liệu jean bò

mẫu áo khoác đẹp nam 3

Áo khoác jean bò được giới trẻ khá yêu thích bởi phong cách trẻ trung, cá tính. Các chàng cũng có thể phối đồ đa dạng với những mẫu áo khoác đẹp nam 2019 chất liệu jean kiểu dáng khác nhau hợp cá tính.

Cách diện áo khoác bò hàng ngày đơn giản nhất là phối với áo thun, quần jean và giày sneaker hoặc bốt cổ cao. Các chàng sẽ trông khỏe khoắn, bụi bặm, trẻ trung và năng động hơn. Bạn nam hãy mặc quần jean có tông màu trầm tương phản với màu xanh của áo bò để sét đồ trông hoàn hảo nhất.

Phái mạnh có thể tăng thêm sự trẻ trung qua sét đồ áo khoác bò với áo sơ mi ôm dáng, cà vạt, quần kaki. Bạn có thể tự tin diện trang phục này đi làm vô cùng lịch sự, nam tính mà lại năng động, thoải mái. Các chàng cũng có thể che được các khuyết điểm trên cơ thể khi diện sơ mi.

Sét đồ đi chơi hoàn hảo nhất với áo khoác bò là khi kết hợp với quần jogger. Bạn nam có thể thoải mái vận động với bộ trang phục mềm mại, tiện lợi vô cùng hài hòa, trẻ trung.

Những quý ông theo phong cách nam tính, lãng mạn, lịch thiệp có thể phối áo khoác jean cùng áo len cổ lọ ôm sát cơ thể. Bạn sẽ trở thành chàng trai hào hoa, mạnh mẽ, khoe được hình thể siêu đẹp. Các chàng cần lưu ý kết hợp áo len dáng đứng với màu sắc hơi trầm để hài hòa với áo khoác chất liệu jean cứng cáp.

Nam giới cũng có thể diện lại phong cách quen thuộc nhưng không lỗi mốt là áo khoác jean và áo hoodie. Bạn hãy chọn loại áo hoodie màu trung tính, có mũ, dáng ôm vừa phải. Chàng sẽ có phong cách trẻ trung, nghịch ngợm, thoải mái mà lại giữ ấm cơ thể cực tốt.

Trên đây là bài chia sẻ về cách phối các mẫu áo khoác đẹp nam 2019 phù hợp chất liệu. Các chàng hãy bỏ túi ngay những bí kíp trên để chọn được sét đồ hoàn hảo hợp phong cách. Bạn sẽ luôn thoải mái và tự tin thể hiện cá tính với gu thời trang thời thượng nhất.

Cùng ghé website CELEB.VN để chọn cho mình mẫu áo khoác đẹp nam 2019 phù hợp nhé!