Dịch vụ mua bán sim trả góp ngày càng rầm rộ và nóng lên trên thị trường viễn thông, việc săn địa chỉ bán sim trả góp giá rẻ dành cho bạn là điều khiến nhiều người muốn biết. Bạn là người yêu sim số đẹp nhưng khả năng tài chính không cho phép và không biết mua sim ở đâu hãy đón đọc bài viết sao.

Dịch vụ sim trả góp giá rẻ có gì mà hot đến thế

Dịch vụ bán sim trả góp đang mở ra một cơ hội lớn cho rất nhiều người muốn sở hữu sim số đẹp. Hình thức này có ưu điểm là làm giảm bớt gánh nặng về chi phí bởi khách hàng không cần phải lo lắng cho việc thanh toán toàn bộ số tiền mua sim cùng lúc mà vẫn có thể sở hữu được những chiếc sim mà mình yêu thích.

Tùy vào từng đại lý, cửa hàng phân phối sim mà họ sẽ áp dụng hình thức sim trả góp giá rẻ riêng, số tiền trả trước tùy nơi nhưng nhìn chung có giá dao động từ 0 đến 70% tùy hai bên thỏa thuận. Với số tiền còn lại, bạn sẽ tiến hành trả góp theo định kì với thời hạn khác nhau tối đa là 18 tháng đúng với thỏa thuận quy định trong hợp đồng.

Tuy nhiên cũng cần lưu cho khách hàng là, bạn bắt buộc phải đóng thêm chi phí phát sinh là lãi suất, bảo hiểm… số tiền này sẽ được thông báo cụ thể cho bạn và được hai bên trao đổi kỹ lưỡng nếu đồng ý sẽ tiến hành giao dịch và trao sim tận tay khách hàng.

Với hình thức bán sim số đẹp trả góp này bạn đã sở hữu trong tay sim số đẹp mơ ước một cách dễ dàng mà hoàn toàn không cần bận tâm về điều kiện tài chính hiện tại. Chính những tiện ích của dịch vụ bán sim trả góp nên đã mang lại rất nhiều tiện lợi cho người yêu sim số đẹp.

Săn địa chỉ bán sim trả góp giá rẻ dành cho bạn
Săn địa chỉ bán sim trả góp giá rẻ dành cho bạn

Săn địa chỉ bán sim trả góp giá rẻ dành cho bạn

Nhằm đáp ứng nhu cầu đam mê các dòng sim số đẹp ngày càng tăng cao cuả mọi người, Khosim.com đã cho ra đời hình thức sim trả góp giá rẻ trên thị trường viễn thông. Dịch vụ đã thu hút hàng triệu người đăng kí tham gia sử dụng và phục vụ được ao ước sở hữu sim đẹp của tất cả các nhà mạng dành cho mọi người.

Khi quyết định mua sim trả góp tại đây, nến bạn vẫn đang băn khoăn không biết chọn sim loại nào phù hợp đừng lo nhân viên chúng tôi sẽ hướng dẫn tận tình chu đáo và giúp tìm được sim ưng ý nhất cho bạn.

Bạn được hưởng những quyền lợi nhất định mà ít có nơi nào làm được như số tiền trả trước của sim trả góp giá rẻ chỉ từ 30% – 50%, mức lãi suất thấp, thủ tục trả góp đơn giản, giảm thiểu phí phát sinh tối đa….nếu đồng ý với các điều kiện trên chúng tôi tiến hành làm thủ tục và giao sim cho bạn.

Đây còn là đại lý lớn phân phối sim số toàn quốc, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường viễn thông, chắc chắn đem đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm về dịch vụ bán sim trả góp của chúng tôi.Chúng tôi man đến cho khách hàng nhiều ưu đãi bất ngờ, sang tên chính chủ khi đóng hết tiền và bảo mật thông tin khách hàng được bảo mật tốt nhất.

Nội dung bài viết trên đây có lẽ phần nào đã giúp bạn hiểu thêm về việc mua sim trả góp giá rẻ có những lợi ích gì và biết được nên mua sim ở đâu rồi đúng không nào. Để đặt mua sim đẹp trả góp vui lòng liên hệ 0987 059 059 – 0911 059 059 để sở hữu cho mình một chiếc sim hợp mệnh giá rẻ.

>>> Xem thêm: Hưởng nhiều ưu đãi khi chọn mua sim đẹp trả góp