Vì sao sim tam hoa giá rẻ được cho là đẹp? Với nhiều người, sim số đẹp tam hoa không chỉ đơn giản là một dạng sim cơ bản và có mức giá dễ chịu, mà họ còn cho rằng đây là dòng sim có nét đẹp ở lượng con số lặp lại vừa tầm, đủ để làm nổi bật số sim và chúng thường mang đến những ý nghĩa giá trị vô cùng tốt đẹp đến người dùng.

Vì sao sim tam hoa giá rẻ được cho là đẹp?

Sim tam hoa còn có tên gọi khác là sim tam quý (Sim bao gồm hai loại là tam hoa kép và tam hoa đơn). So về số lượng con số được lặp lại trong dãy, sim tam hoa được biết là dòng sim có số lượng con số lặp lại thấp nhất, sau đó đến dòng sim tứ quý (4 con số lặp), sim ngũ quý (5 con số lặp) và nhiều nhất là sim lục quý (6 con số lặp). Đôi khi trên thị trường cũng sẽ xuất hiện những chiếc sim thất quý (với số lượng là 7 con số lặp và dòng sim này thường rất hiếm có).

Mặc dù sim tam hoa giá rẻ có lượng con số lặp lại tương đối khiêm tốn, nhưng không vì thế mà dòng sim số đẹp tam hoa bị mất ưu thế hay bị không nổi bật trong “làng sim” số đẹp. Điều này được lý giải là nhờ vào việc dòng sim số đẹp tam hoa có giá thành khá rẻ, phù hợp với mức thu nhập bình quân của nhiều tầng lớp, kể cả sinh viên và học sinh.

Đặc biệt, cũng như những dòng sim chữ “quý” khác, dòng sim số đẹp tam hoa sở hữu những nét vô cùng độc đáo. Với 3 con số lặp, sim tam hoa giúp người sử dụng tạo được ấn tượng tốt với những người khác khi liên hệ qua số điện thoại. Những cặp số lặp từ 0 – 9 của dòng sim này cũng mang theo những ý nghĩa không sai biệt lắm với những cặp số lặp từ 0 đến 9 của dòng sim tứ quý, ngũ quý hay lục quý.

Ngoài ra, một đặc điểm vô cùng nổi bật chỉ có ở sim tam hoa chính là tên sim xuất hiện chữ “tam”. Theo các chuyên gia phong thủy, chữ “Tam” trong phát âm của người Trung Hoa đọc gần giống với chữ “Tài”. Đó cũng là nguyên nhân khiến cho chiếc sim số đẹp tam hoa được nhiều người gọi là sim tài, vì thế sim thu hút được rất nhiều ánh mắt của những người làm ăn kinh doanh.

Vì sao sim tam hoa giá rẻ được cho là đẹp?
Vì sao sim tam hoa giá rẻ được cho là đẹp?

>>>Bài viết liên quan: Làm thế nào để mua được sim số đẹp tam hoa?

Địa chỉ mua sim tam hoa giá rẻ uy tín

Hiện nay trên thị trường viễn thông có rất nhiều đại lý mua bán sim số, có rất nhiều cửa hàng chuyên cung cấp sim mọc ra như “nấm”, khiến không ít người muốn tìm mua sim tam hoa giá rẻ phải tỏ ra băn khoăn, bối rối trước điều này. Bên cạnh đó, họ còn phải bỏ ra một số tiền khá lớn để mua được chiếc sim số đẹp tam hoa theo ý muốn. Cho nên, cần phải có một địa chỉ bán sim thật uy tín và chất lượng để người dùng đặt niềm tin vào đó.

Các bạn có thể lựa chọn đến với Khosim.com, là nơi cung cấp những loại sim số đẹp tam hoa, sim tứ quý, thần tài, lộc phát… Thuộc các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone… Đến đây bạn sẽ thực sự hài lòng với những chiếc sim tam hoa giá rẻ, sim số đẹp tam hoa theo yêu cầu, cùng với thái độ phục vụ, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tình với khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0987 059 059 – 0911 059 059 để có được chiếc sim tam hoa giá rẻ như ý muốn mang đến những điều may mắn, phát lộc và phát tài với mình.