Việc tìm hiểu cách xem sim số đẹp phong thủy sẽ giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa những chiếc sim đẹp mang theo ý nghĩa phong thủy mà bản thân mong muốn. Phong thủy được xem là yếu tố vô cùng quan trọng mà bất cứ ai yêu thích sim đẹp cũng chú ý và quan tâm. Bởi một chiếc sim đẹp phong thủy sẽ mang đến cho người chủ sự may mắn cũng như thành công.

Thế nào là Phong thủy sim số đẹp?

Sim số đẹp phong thủy hay còn được gọi là sim đẹp hợp với phong thủy. Xét về khía cạnh phong thủy thì đây chính là sự phù hợp giữa chiếc sim với số mệnh hay tuổi của người chủ sở hữu. Mỗi một người từ khi sinh ra đã mang theo một mệnh cách riêng, chính mệnh cách này đã quy định sự phù hợp giữa những con số, màu sắc, tình duyên, công việc… Với chính bản thân người sở hữu.

Vì thế, việc bạn lựa chọn sim phong thủy phù hợp được xem là những điềm lành giúp bạn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Vậy nên lựa một chiếc sim số đẹp phong thủy như thế nào để phù hợp? Bạn có thể tham khảo những cách xem phong thủy dưới đây:

1.    Sim số đẹp phong thủy là sim đẹp hợp mệnh cách

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, sim phong thủy số đẹp được thể hiện đầu tiên qua việc chiếc sim đó phù hợp với mệnh của người sở hữu. Quy tắc chọn sim số đẹp theo mệnh thường được hiểu như sau: Lựa chọn sim mang mệnh của người sở hữu, điển hình là nếu người chủ mang mệnh kim thì nên chọn sim có mệnh kim.

Các chuyên gia về phong thủy còn chỉ ra rằng, việc chọn sim số đẹp theo ngũ hành sinh ra mệnh của người sở hữu sẽ sinh ra mệnh “tương sinh” rất tốt. Ở đây, bạn có thể hiểu quy tắc tương sinh là “Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Mộc”, vì thế người mang mệnh Kim nếu chọn sim mang mệnh Thổ sẽ rất tốt, thậm chí còn có thể tốt hơn việc họ lựa chọn mệnh Kim.

Các chuyên gia cũng khuyên bạn nên chú ý đến việc lựa chọn những chiếc sim hợp mệnh để nhận thêm nhiều may mắn, tránh những điều rủi ro, đặc biệt là không nên chọn những chiếc sim thuộc mệnh tương khắc với mệnh của mình.

Sim số đẹp phong thủy là sim đẹp hợp mệnh cách
Sim số đẹp phong thủy là sim đẹp hợp mệnh cách

>>>Bài viết liên quan: Những lưu ý khi mua sim số đẹp trên mạng

2. Sim số đẹp phong thủy hợp với tuổi chủ nhân

Những con số trong năm sinh và số tuổi của người sở hữu đều có thể tương ứng với một mệnh cách nhất định. Vì thế, sim phong thủy chỉ hợp tuổi khi bạn tìm được mệnh cách của mình theo phương pháp trên.

3. Sim số đẹp phong thủy chứa những con số hợp mệnh

Mệnh cách của mỗi con người thường được quy định với nhiều yếu tố khác nhau sao cho phù hợp, trong đó có cả những con số hợp với mệnh của người sở hữu. Những con số thường tương ứng với những mệnh cách như: Mộc: 1, 2, 3 – Thổ: 2, 5, 8, 9 – Kim: 6, 7, 8 – Thủy: 1, 6 – Hỏa: 0, 9.

Với 3 đặc trưng vừa được các chuyên gia phong thủy chia sẻ ở trên, chắc hẳn đã giúp được các bạn hiểu rõ cách nhận biết một chiếc sim số đẹp phong thủy phù hợp với bản thân. Các bạn không nên bỏ qua bài viết này nhé!