Sim tứ quý được biết đến là dòng sim giá trị nhất hiện nay. Số sim không chỉ đẹp mà vô cùng giá trị bởi ý nghĩa và giá trị mà nó mang lại. Một trong những dòng sim giá trị nhất là tứ quý 9999. Sim tứ quý 9 khẳng định đẳng cấp chủ nhân và mang lại nhiều điều tốt đẹp. Hãy cùng chúng tôi khám phá dòng sim giá trị này.

Đẳng cấp sim tứ quý 9999

Sim tứ quý là dòng “sim đại gia”. Sim có 4 số cuối liên tiếp trùng nhau tạo nên bộ tứ rất giá trị.

Để đánh giá bộ tứ đẹp hay xấu còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Một trong những bộ tứ yêu thích hàng đầu đó chính là tứ quý 9.

  • Sở hữu tứ quý 9, chủ nhân sẽ trở nên vui vẻ và tự tin hơn trong cuộc sống. Sở hữu dòng sim này chắc chắc quý khách sẽ là những người có địa vị trong xã hội.
  • Số sim đẹp và rất ấn tượng đồng thời sẽ khẳng định đẳng cấp của chủ nhân trong xã hội.

Sim tứ quý giá rẻ tại baosimso

  • Hơn nữa, số 9 được coi là con số cao nhất trong dãy số tự nhiên. Đây là con số tượng trưng cho đỉnh cao và sự viên mãn trong cuộc sống cũng như nghiệp.
  • Số 9 theo tiếng Trung thì số 9 đồng âm với từ “trường thọ và may mắn” là con số chính, hạnh phúc an lành và thuận lợi. Do đó mà dòng sim này không ngừng cháy trên thị trường sim.
  • Theo ý nghĩa của từ Hán Việt số 9 được luận là: Cửu là 9, tứ cửu là cứu tử, là trường thọ. Chính vì vậy, dòng sim này hiện “đang làm mưa làm gió” trên thị trường sim số.
  • Tổng cộng các số trong sim tứ quý 9999 là 36 đuôi là số 6 (Lộc). Vừa trường thọ, may mắn và tài lộc nên sim tứ quý 9999 luôn được rất nhiều người yêu thích .

Mua sim tứ quý giá rẻ tại baosimso

Để sở hữu sim tứ quý số đẹp giá rẻ và uy tín, quý khách hãy nhanh tay đến với baosimso để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

  1. Kho sim tứ quý đa dạng của tất cả các nhà mạng như: Viettel, Mobi, Vina…
  2. Giao dịch sim số luôn đơn giản, tiện lợi và giao sim tận tay cho quý khách dù bất cứ nơi đâu của tổ quốc.
  3. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua sim tại đại lý bởi đại lý của chúng tôi mở rộng khắp từ Hà Nội cho đến Hồ Chí Minh.

==>>Bạn đã biết sim tứ quý 9 khẳng định đẳng cấp chủ nhân. Nếu còn bất kỳ vấn đề gì thắc mắc, gọi ngay qua đường dây: 0911.059.059 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn phí.

Xem thêm: Ý nghĩa của các dòng sim tứ quý