Không chỉ thắc mắc đầu số 0991 là mạng gì và đầu số 0981 là mạng gì mà ý nghĩa của hai đầu số này cũng rất được người sử dụng quan tâm. Vậy thực tế khi sử dụng, hai đầu số này mang đến người dùng những ý nghĩa đặc biệt  như thế nào? Cùng khám phá lời giải đáp qua những chia sẻ thú vị sau đây của Khosim.com nhé! 

Đầu số 0991 là mạng gì? 

Bởi nghe khá lạ so với các đầu số khác trên thị trường hiện nay nên không ít khách hàng đưa ra thắc mắc đầu số 0991 là mạng gì? Theo đó trong thị trường sim số, 0991 là đầu số được cung cấp bởi nhà mạng Gmobile.

Đầu số 0991 chính thức được nhà mạng Gmobile cho ra mắt khách hàng vào năm 2018. Từ thời điểm đó đến nay, dù không phải là đầu số “hot” nhưng 0991 vẫn rất được khách hàng yêu thích sử dụng.

Đặc biệt, đầu số này còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người sử dụng bởi ý nghĩa của từng con số. Cụ thể, ý nghĩa của đầu số 0991 thuộc nhà mạng Gmobile được thể hiện như sau:

Đầu số 0991 chính thức được nhà mạng Gmobile cho ra mắt vào năm 2018 

  • Ý nghĩa số 0: là con số biểu tượng cho sự tròn đầy, viên mãn và hạnh phúc trong cuộc sống của con người.
  • Ý nghĩa số 1: là con số có ý nghĩa mang đến địa vị độc tôn, địa vị cao nhất. Đồng thời, con số này còn có ý nghĩa tượng trưng cho một khởi đầu may mắn, thuận lợi.
  • Ý nghĩa số 9: là con số đẹp, mang ý nghĩa của sự trường tồn, vĩnh cửu và bất biến. Ngoài ra, số 9 còn là con số mang đến sức mạnh và quyền uy.

Đầu số 0981 là mạng gì? 

Tìm kiếm câu trả lời cho băn khoăn đầu số 0981 là mạng gì không hề khó khăn như nhiều khách hàng vẫn nghĩ bởi đây là đầu số được sử dụng phổ biến hiện nay. Theo đó, 0981 là đầu số thuộc nhà mạng Viettel được giới thiệu ra thị trường vào tháng 1 năm 2015.

Là một trong 3 nhà mạng viễn thông lớn nhất hiện nay, Viettel luôn mang đến người sử dụng những đầu số di động đẹp và trong đó chắc chắn không thể không kể đến đầu số 0981. Đặc biệt đầu số này khi sử dụng còn mang đến chủ nhân sở hữu những ý nghĩa vô cùng đặc biệt và ấn tượng.

Ý nghĩa của đầu số 0981 được thể hiện cụ thể qua ý nghĩa của từng con số như sau:

  • Ý nghĩa số 0: là con số có ý nghĩa biểu trưng cho sự tròn đầy và viên mãn trong cuộc sống của con người. Đặc biệt, với kết cấu không điểm đầu và không điểm cuối, số 0 còn mang ý nghĩa thể hiện cho sự không giới hạn, dám vượt qua mọi khó khăn.
  • Ý nghĩa số 9: là con số có giá trị lớn nhất và đẹp nhất trong dãy số tự nhiên, số 9 có ý nghĩa tượng trưng cho sức mạnh và quyền uy. Đồng thời, con số này còn là biểu tượng cho sự trường tồn, vĩnh cửu.

0981 là đầu số được nhà mạng Viettel cho ra mắt thị trường vào năm 2015 

  • Ý nghĩa số 8: là con số có cách đọc giống từ “phát” trong tiếng Hán, con số này có ý nghĩa mang đến may mắn và tài lộc cho chủ nhân sở hữu. Bên cạnh đó, số 8 còn là biểu trưng cho sự phát triển ngày càng đi lên, phát tài phát lộc.
  • Ý nghĩa số 1: là con số tượng trưng cho vị trí đứng đầu, vị trí độc nhất vô nhị. Đặc biệt, con số này còn có ý nghĩa mang đến sự khởi đầu mới nhiều may mắn, thuận lợi và thành công cho chủ nhân sở hữu đầu số 0981 của nhà mạng Viettel.

Để có trong tay những thông tin thú vị, đầy đủ và chi để tiết giải đáp cho câu hỏi đầu số 0991 là mạng gì, đầu số 0981 là mạng gì các bạn có thể tham khảo những chia sẻ trên đây của Khosim.com. Đồng thời, nếu có nhu cầu sử dụng các đầu số đẹp và những dãy sim số ấn tượng, mang đến nhiều tài lộc, may mắn và thành công, các bạn hãy ghé đến Khosim.com ngay hôm nay nhé!