Những lưu ý khi mua sim số đẹp trên mạng là kiến thức tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng mong muốn tích cóp cho bản thân. Sim số đẹp từ lâu đã trở thành mối quan tâm của nhiều người, không ít người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu cho riêng mình một chiếc sim đẹp mà bản thân ưa thích. Phát sinh từ chính nhu cầu này, nhiều đại lý bán sim mọc lên như nấm, nhưng cũng “ẩn chứa” vô vàn những trò lừa đảo, khiến khách hàng rơi vào tình trạng mất tiền nhưng không mua được sim.

Những nguyên tắc khi mua sim số đẹp trên mạng

Bằng chính kinh nghiệm lâu năm trong việc tư vấn khách mua bán sim uy tín, Khosim.com được biết đến là địa chỉ “vàng” về phân phối những loại sim số đẹp được hàng nghìn khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Những chuyên gia uy tín tại đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm vô cùng quý báu giúp bạn có thể sở hữu được những chiếc sim đẹp như bản thân mong muốn:

+ Bạn nên liên hệ với những cửa hàng hay cá nhân bán sim có uy tín.

+ Thống nhất giá thành của sim số đẹp với người bán.

+ Nhận sim số đẹp qua hình thức chuyển hàng hoặc đến tận nơi bán.

+ Bạn cần kiểm tra xem đó có phải là chiếc sim hoàn toàn mới không, nhằm bảo đảm chiếc sim đó thuộc về chính mình. Bằng cách thực hiện những cuộc gọi bằng chiếc sim đó, hay sử dụng những số điện thoái khác để gọi vào chiếc sim mới.

+ Bắt buộc người bán phải đăng ký thông tin chính chủ cho bản thân, các chuyên gia khuyến khích bạn nên chuyển sang sử dụng thuê bao trả sau để có được chủ quyền sở hữu tuyệt đối với chiếc sim đó. Bạn có thể kiểm tra thông tin chính chủ bằng cách gọi điện lên tổng đài.

+ Truy cập vào trang website của chính nhà cung cấp và đăng ký tài khoản cho chiếc sim số đẹp của bạn, điều này sẽ giúp bạn tiện theo dõi số thuê bao của mình. Đồng thời, với số sim đẹp bạn thường được hưởng những dịch vụ ưu đãi mà các nhà mạng mang đến như: Cuộc gọi, nhắn tin, game…

 

Những nguyên tắc khi mua sim số đẹp trên mạng
Những nguyên tắc khi mua sim số đẹp trên mạng

Chắc hẳn với những gì chúng tôi vừa chia sẻ ở trên đã phần nào vén “bức màn bí mật” về những nguyên tắc mua sim số đẹp trên mạng, giúp bạn có thể tránh khói những “tai họa” ngầm khi mua sim số đẹp trên mạng. Đặc biệt, các chuyên gia cũng khuyên bạn không nên quá tin tưởng vào những lời quảng cáo “có cánh” từ những đơn vị bán sim, mà nên có sự tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Nếu bạn tin tưởng Khosim.com, chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp bạn bằng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán sim số, chúng tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn về những gì bản thân đã cam kết với bạn, khi bạn lựa chọn những dịch vụ mua sim số đẹp tại đây.

Mọi thông tin xin liên hệ qua số Hotline 0987 059 059 – 0911 059 059, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn bạn 24/24 giờ hàng ngày.